Trước khi chúng tôi cưới nhau, chồng tôi đã có mối tình 5 năm với người yêu cũ. Bố mẹ chồng tôi coi cô ấy như con cái trong nhà và hai bên gia đình cũng đã gặp nhau để bàn chuyện cưới xin.

Nhưng chuyện của họ không thành vì chồng tôi nói càng ngày anh với cô ấy càng không tìm được tiếng nói chung, nên ở gần cô ấy anh ấy rất mệt mỏi.

Sau khi họ chia tay gần 2 năm thì anh gặp tôi. Chỉ yêu nhau trong vòng vài tháng là anh đặt vấn đề cưới xin với tôi. Anh nói tôi mới là người phụ nữ mà anh muốn sống chung cả đời. Bên tôi anh lúc nào cũng thấy hạnh phúc, ấm áp.

{keywords}
Mẹ chồng cố tình nhầm tên tôi với “người yêu cũ” của chồng?

Mới đầu về ra mắt gia đình anh, bố mẹ anh cũng có vẻ e dè, nhưng nhiều lần, ông bà cảm nhận được tình cảm chân thành của tôi nên cũng mở lòng. Nhưng có một điều làm tôi khá chạnh lòng là tên tôi và người yêu cũ của anh khác hẳn nhau, nhưng mẹ chồng tôi hay gọi nhầm. Khi yêu và lấy anh, tôi đã muốn chồng tôi xóa hết mọi hình ảnh của người yêu cũ, nên khi nghe mẹ chồng gọi tên cô ấy tôi cảm thấy rất đau lòng.

Chồng tôi thì nói chắc cô người yêu cũ có thời gian gắn bó với mẹ anh quá lâu nên mới nhầm như thế, chứ trong lòng bà không có ý gì, tôi đừng quá suy nghĩ về chuyện đó mà ảnh hưởng tới tình cảm mẹ chồng, nàng dâu.

Tôi đã cố nghĩ tích cực như chồng nói, nhưng nhiều lần cảm nhận mẹ chồng cố tình gọi nhầm tên người yêu cũ của chồng tôi để làm tôi đau lòng. Có khi nào ngoài mặt mẹ chồng tỏ vẻ chấp nhận tôi, nhưng trong lòng không phải như vậy?./.

Chồng thú nhận yêu vợ nhưng vẫn lên giường với đồng nghiệp quyến rũ

Chồng thú nhận yêu vợ nhưng vẫn lên giường với đồng nghiệp quyến rũ

Lời thú nhận của người đàn ông rằng, anh ta yêu vợ nhưng vẫn không thể ngừng việc lên giường với nữ đồng nghiệp trẻ đẹp, quyến rũ đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo VOV