Jennifer Phạm cho biết luôn duy trì vẻ đẹp tự nhiên vốn có và cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với quan niệm đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, cô cho rằng việc chăm chút sức khỏe của làn da là điều vô cùng quan trọng để ngăn ngừa sự lão hóa, giữ vẻ tươi trẻ, đặc biệt là sau tuổi 30 khi quá trình lão hóa diễn ra rất nhanh.

IMG_0981.jpg
Jennifer Phạm và mẹ chồng.

Vì thế, cô luôn ấp ủ mở spa chuyên về chăm sóc và tái tạo làn da từ khi học ngành Dược tại Đại học California (Mỹ). Có nhiều năm để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực này nhưng đây là lần đầu tiên Jennifer Phạm đứng ra mở một spa riêng nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ, thách thức.

"Chồng và mẹ chồng chính là hai cố vấn giúp tôi mở mang kiến thức trong kinh doanh, giải tỏa nhiều vướng mắc trong lần đầu khởi nghiệp. Tôi thấy may mắn vì luôn có gia đình đồng hành trong việc phát triển sự nghiệp riêng dù đó là nghệ thuật hay kinh doanh", Jennifer Phạm chia sẻ.

Jennifer Phạm bày tỏ vui mừng và hạnh phúc khi đón nhận tình cảm của anh em, bạn bè tới chúc mừng như: Ca sĩ Bằng Kiều, Phúc Tiệp, người mẫu Thúy Hằng, người đẹp Ngọc Nữ, Lê Thanh Tú, Mai Thu Trang, Đào Lan Phương...

Jennifer Phạm sinh năm 1985, luôn được khen là người đẹp không tuổi của showbiz Việt vì nhan sắc ngày càng mặn mà. Cô từng đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực phim ảnh và MC.

Sau gần 20 năm, Jennifer Phạm vẫn giữ được sức hút, hình ảnh gia đình hạnh phúc và cuộc sống không thị phi. Cô hiện đắt show MC song ngữ, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và đại sứ hình ảnh cho nhiều thương hiệu lớn.