Trói buộc yêu thương mới lên sóng được 6 tập nhưng đã bắt đầu tăng nhiệt với những tình huống kịch tính liên quan đến gia đình bà Lan (NSND Kim Xuân). Tập gần đây được khán giả bàn tán nhiều liên quan đến tình huống bà Lan họp cả gia đình để bóc trần thân thế Phương (Trương Quỳnh Anh), cô con dâu tương lai mà bà đã mất công điều tra tìm hiểu.

Trước mặt các con, bà Lan truyền tay những bức ảnh "hư hỏng" của Phương, tố cô là một người con bất hiếu, nhẫn tâm bỏ mặc bố trong tù không thèm tới thăm suốt 2 năm. "Cô là đứa con gái hư hỏng mà cha cô không muốn nhắc tới. Cô lấy tư cách gì mà lớn tiếng với tôi?" - bà Lan gay gắt quát mắng Phương khiến cô khóc tức tưởi.

{keywords}
Phương khóc khóc tức tưởi trong sự đắc chí của bà Lan. 

Sau gần 1 ngày được đăng tải clip trích đoạn phim đã thu hút gần 2 triệu lượt xem, hơn 32 nghìn lượt thích và cả nghìn bình luận. Nhân vật bà Lan được NSND Kim Xuân thể hiện quá đạt khiến nhiều khán giả bức xúc vì sự quá đáng và coi thường người khác của nhân vật. Cách cư xử của bà Lan được cho là thiếu văn minh và tế nhị, rất khó chấp nhận.  

Lấy được chồng giàu mà như này, thôi độc thân cho bền; Đi lấy chồng mà gặp bà mẹ chồng như này cũng nghỉ; Có bà mẹ chồng thế này sau này lấy được nhau cũng khổ thà không lấy còn hơn; Bà me chồng này phải dùng bốn từ: ngọt ngào và thâm độc; Người mẹ chồng quốc dân chuẩn bị đi vào lịch sử truyền hình... là những bình luận của khán giả.  

{keywords}
NSND Kim Xuân là nhân vật trung tâm của phim. 

Bên cạnh đó người xem dành nhiều lời khen cho diễn xuất của NSND Kim Xuân: Cô Kim Xuân diễn tuyệt vời; Cô diễn xuất sắc; Cô Kim Xuân diễn xuất thật đỉnh; Diễn quá xuất sắc; Cô Kim Xuân vào vai đẳng cấp thật sự; Bà Kim Xuân đóng vai này quá tàn nhẫn; Kim Xuân vai nào cũng hay.... 

Phim Trói buộc yêu thương hiện lên sóng vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3, hứa hẹn sẽ dậy sóng tiếp trong các tập tới.  

Mỹ Anh

Phim nữ lãnh đạo ngành giáo dục, góa chồng thế sóng 'Tình yêu và tham vọng'

Phim nữ lãnh đạo ngành giáo dục, góa chồng thế sóng 'Tình yêu và tham vọng'

Bộ phim dài 36 tập với sự tham gia của các diễn viên Ngọc Lan, Lan Phương, Tú Vi, Trương Quỳnh Anh sẽ thế chỗ 'Tình yêu và tham vọng' từ tuần tới.