Xem video:

Camera an ninh của một nhà dân đã ghi lại diễn biến tình huống xảy ra vào khoảng 16h45p ngày 30/10 trên đường Nguyễn Trãi, TP.Bắc Ninh.

Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy, thời điểm này, một người phụ nữ chở theo bé trai ngồi trên xe máy, dừng bên đường để xem điện thoại. Lúc này bé trai ngồi phía trước đã bất ngờ bám vào tay lái và vặn ga khiến chiếc xe lao về phía trước.

Hậu quả là cả người phụ nữ lẫn bé trai đều bị ngã văng xuống vỉa hè, trong khi chiếc xe máy đổ ra đường. Rất may, cả hai chỉ bị thương nhẹ, sau đó được người dân giúp đỡ.

Trước đó, có không ít những vụ tai nạn tương tự đã xảy ra ở Việt Nam mà nguyên nhân chính là do sự chủ quan, bất cẩn của các bậc cha mẹ gây nên. Nhiều người có thói quen để con cái ngồi đằng trước xe máy nhưng khi dùng xe không chịu tắt máy, khi không để mắt hoặc dừng xe để trẻ tự đi xuống, vô tình tay trẻ nắm vào tay ga khiến xe tăng tốc, dẫn đến tai nạn.

Mạnh Dũng (Nguồn video: Ngọc Bích)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!