"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My vừa có bộ ảnh kỷ niệm 27 năm ngày cưới vô cùng sang trọng. Đây là dịp để vợ chồng chị, công chúng được dịp nhìn ngắm lại những kỷ niệm rực rỡ nhất và cũng là dịp để chiêm nghiệm lại giá trị cuộc sống, sự nỗ lực cố găng để chị có được hạnh phúc viên mãn như hôm nay.

Mê mẩn hình ảnh kỷ niệm 27 năm kết hôn bên chồng đại gia của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My - Ảnh 2.

Diễm My và chồng đại gia khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Trước khi có tổ ấm viên mãn, thập niên 80-90, Diễm My là một ngôi sao của làng giải trí phía Nam. Chị vừa đắt show lại có mức cát-sê cao ngất. Sau năm 1985, Diễm My được trả 500.000 đồng một ngày chụp, rồi tăng lên 1 triệu đồng. Dù ngày ấy có bao nhiêu giai nhân màn bạc như Hà Xuyên, Thúy Lan, Bích Liên... thì Diễm My vẫn là cái tên hot lúc bấy giờ. 

Sau này, loạt người đẹp khác như Hoa hậu Kiều Thanh, hoa hậu Lý Thu Thảo, diễn viên Diễm Hương, Mộng Vân… xuất hiện thì tên tuổi Diễm My vẫn tiếp tục trụ vững.

Mê mẩn hình ảnh kỷ niệm 27 năm kết hôn bên chồng đại gia của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My - Ảnh 3.

Họ đã trải qua 27 năm hôn nhân bên nhau.

Cuối năm 1989 đầu năm 1990, Diễm My liên tục được mời show cát-sê lên đến 4 triệu đồng cho 2 đêm. Trong khi sao hạng A bấy giờ phải hát tới 4 bài mỗi đêm thì chị chỉ việc lên giao lưu, trả lời vài ba câu hỏi chưa đầy 5 phút đồng hồ, đã kiếm được số tiền tương đương. Nên đôi khi nhớ lại, Diễm My phải công nhận đó là thời 'kiếm rất nhiều tiền mà không phải cực khổ gì hết'.

Nhờ số tiền chạy show "khủng" như vậy nên Diễm My đã có đồng vốn "giắt lưng". Chị đưa được mẹ đến sống ở ngôi nhà khang trang và tự sắm xế hộp để tiện đi lại. Xinh đẹp, tài năng nhưng Diễm My lại chọn chồng là một Việt kiều bình thường.

Mê mẩn hình ảnh kỷ niệm 27 năm kết hôn bên chồng đại gia của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My - Ảnh 4.

Mê mẩn hình ảnh kỷ niệm 27 năm kết hôn bên chồng đại gia của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My - Ảnh 5.

Mê mẩn hình ảnh kỷ niệm 27 năm kết hôn bên chồng đại gia của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My - Ảnh 6.

Nhiều bạn bè của Diễm My nhận xét chị có "tầm nhìn" khi lựa chọn người chồng hiện tại. Anh là một doanh nhân tinh tế và luôn tâm lý với vợ.

Tuy nhiên, bạn bè của Diễm My lại nhận xét chị là người biết "nhìn xa trông rộng". Anh chàng Việt kiều tay trắng năm nào nay đã trở thành ông chủ giàu có, thành đạt. 10 năm tái xuất làng giải trí, Diễm My còn sang trọng, quý phái, túi 'rủng rỉnh' hơn thời vàng son.

Nhan sắc tuổi ngoài 60 của Diễm My vẫn cuốn hút khán giả.

Hiện tại, chị sống hạnh phúc bên chồng và 2 con gái xinh đẹp. Vợ chồng sống trong căn biệt thự sang trọng với khuôn viên rộng 3.000 m2 ở Q.2 (TP.HCM). Thỉnh thoảng, cô lại cùng gia đình hoặc bạn bè thưởng thức cuộc sống xa hoa trên chiếc du thuyền 2 triệu USD của công ty chồng. Còn 2 con gái, người đi du học ở Mỹ, người học trường quốc tế có học phí cao ngất ngưởng.

(Theo GĐXH)