Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô nàng 9x cho biết mẹ cô ra "tối hậu thư" năm nay phải lấy chồng nếu không sẽ đuổi đi. Tuy nhiên ở cuối chương trình, cô gái đã từ chối cơ hội hẹn hò bạn trai vì cho rằng anh thiếu quyết đoán.

Video: Mẹ tuyên bố đuổi ra khỏi nhà nếu con gái không lấy chồng

Video: Chàng trai thiếu quyết đoán bị bạn gái từ chối phũ

Trong tập 386 "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai Tiến Đủ (30 tuổi, quê Đồng Nai) nhân viên của một doanh nghiệp đã hụt hẫng ra về khi bị bạn gái từ chối.

Tiến Đủ giới thiệu anh có sở trường làm việc nhà, sửa xe, đóng bàn ghế. Nếu có vợ, anh sẽ hỗ trợ được vợ mọi việc. Tính cách của anh khá hoạt bát, vui tính, thẳng thắn cùng ngoại hình rất nam tính.

Chàng trai Đồng Nai chia sẻ, hiện gia đình đang hối thúc anh chuyện hôn nhân nên anh hi vọng mình có thể kết hôn trong vòng 6 tháng nữa.

Cô gái tham dự cùng Tiến Đủ là Hồ Mai Phương (25 tuổi, quê Bình Dương), làm nhân viên spa ở Vũng Tàu. Mai Phương có ngoại hình dễ thương, xinh xắn, tóc dài với hai lúm đồng tiền đáng yêu.

Cô nàng 9x này có tính cách lanh lợi, hoạt bát, hay cười. Cô có nhược điểm là nóng tính.

Mai Phương cho biết, mẹ đã mình ra "tối hậu thư" nếu năm nay không kết hôn sẽ đuổi ra khỏi nhà. Tuy nhiên sau khi cặp đôi gặp mặt nhau rồi tìm hiểu, Mai Phương lại quyết định không bấm nút hẹn hò.

Lý giải điều này, Mai Phương cho rằng Tiến Đủ vẫn chưa thể hiện được sự chín chắn, trưởng thành và quyết đoán của người đàn ông.

Trước đó, ở màn gặp mặt, mặc dù được ông mai bà mối và chính Mai Phương tạo điều kiện, bật đèn xanh nhưng chàng trai thiếu tự tin, liên tục cho thấy sự lúng túng trước mặt bạn gái.

Nhiều lần, Mai Phương hỏi anh đều run rẩy, không trả lời được. Vì vậy chàng trai Đồng Nai đã để vượt mất cơ hội tìm hiểu, hẹn hò với cô gái xinh đẹp.

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Diên Vỹ