Trong Mẹ rơm tập 12 lên sóng tối 21/11, Liễu (Lily Chen) - vợ Hào (Minh Luân) phát hiện chiếc kẹp tóc của Loan (Hồng Loan) trong túi chồng. Cô tức giận, đau khổ xâu chuỗi mọi sự việc và phát hiện chồng chính là bố đứa trẻ Mô (Thái Hòa) đang nuôi nấng.

"Không chỉ nói dối mà anh còn nhung nhớ, cất giấu nó nữa", Liễu đau khổ phát hiện sự thật.

Cũng trong tập này, Hồng (Ngọc Lan) giúp Mô nghĩ tên cho đứa bé con mà Loan 'khờ' bỏ lại. Biết Mô có rất nhiều điều ước, Hồng gợi ý anh nên đặt tên em bé là Hạt Dẻ.

"Anh đặt tên em bé là Hạt Dẻ đi. Anh có biết chuyện cổ tích không. Trong chuyện, mỗi hạt dẻ là một điều ước. Mai mốt, Hạt Dẻ sẽ trở thành công chúa", Hồng nói. Mô tỏ ra thích thú khi biết ý nghĩa của cái tên này.

Ở một diễn biến khác, Khoản (Cao Minh Đạt) cùng người anh em đi uống rượu say. Cả hai đang đi thì gặp Hồng giữa đường. Người đàn ông đi cùng Khoản ép Hồng đi uống rượu cùng anh khiến Khoản bất ngờ. Phản ứng lại, Hồng tức giận đòi bỏ chạy: "Buông tôi ra, tôi không biết anh là ai hết".

Liệu, Liễu sẽ làm gì khi phát hiện sự thật về chồng và Loan?, diễn biến chi tiết tập 12 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 21/11, trên VTV1.