Trong Mẹ rơm tập 4 lên sóng tối 8/11, sau khi biết Loan mang bầu, Khoản không giữ được bình tĩnh đã trói em gái vào cột, đòi giết Loan (Hồng Loan) bất chấp sự can ngăn, van xin của bà Lành (Ngân Quỳnh).

"Con nói đi Loan, đứa nào hại con. Con mà không nói là nó giết con đấy. Tha cho em đi mà Khoản ơi", bà Lành gào khóc, van xin con trai không làm hại con gái bà.

Khoản tức giận tra hỏi: "Ngày hôm nay tao cho hai mẹ con mày chìm sông luôn. Tao hỏi mày lần cuối, nó là thằng nào".

Ở một diễn biến khác, Mô 'gù' (Thái Hòa) nhận sẽ giúp đỡ Loan nhưng Loan một mực từ chối.

"Cô Loan đừng có sợ. Tôi chỉ muốn giúp cô Loan thôi. Cô không thương tôi cũng được nhưng cô cho tôi giúp mẹ con cô nhé?", Mô nói với Loan.

Loan vừa khóc vừa quả quyết đáp: "Tôi không muốn nhìn mặt ông đâu. Tôi không cần ông giúp đâu. Tôi không thương ông".

Cũng trong tập này, sau khi khuyên Loan bỏ đứa bé trong bụng không thành, Hào (Minh Luân) dỗ ngọt Loan chấp nhận Mô khi Mô đứng ra nhận là bố đứa bé.

"Anh Mô nhận thì cô chịu đi, tới đây làm gì. Anh ấy nhận cô đồng ý đi cho êm cửa êm nhà", Hào nói với Loan. Nhưng Loan một mực khóc lóc không đồng ý lấy Mô. Đúng lúc cả hai đang nói chuyện thì vợ Hào ở ngoài cửa sổ nhìn thấy sự việc.

Liệu, Loan sẽ chấp nhận Mô hay Hào sẽ thừa nhận là cha đứa bé trong bụng Loan?, diễn biến chi tiết tập 4 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 8/11.