{keywords}
Khưu Thục Trinh nổi tiếng khắp Hong Kong vào năm 1987

Theo Daily Mail, Khưu Thục Trinh, nổi tiếng vào năm 1987, nhìn trẻ như con gái trong một bức ảnh đang lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội Trung Quốc.

Khưu Thục Trinh là vợ nhà tài phiệt ngành thời trang Sham Kar Wai - người sáng lập tập đoàn thời trang I.T của Hong Kong. Con gái lớn của họ là Sham Yuet, 18 tuổi, năm nay sẽ tham dự lễ vào đời Le Bal des Débutantes tại Paris vào tháng 11.

{keywords}
Hiện, nữ diễn viên này đã rời màn ảnh

"Khi hai mẹ con đứng cạnh nhau, nhìn họ giống chị em hơn là mẹ và con gái", một bài viết trên hãng tin Sina của Trung Quốc cho biết. "Làm thế nào mà cô ấy không già đi sau vài thập niên vậy?", một người dùng mạng đặt câu hỏi.

Một trang tin nhan đề "Khưu Thục Trinh vẫn rất xinh đẹp" đã thu hút hơn 150 triệu lượt truy cập trên mạng xã hội Weibo và hàng chục nghìn người đã tỏ ra ngạc nhiên trước vẻ đẹp không tuổi của cựu diễn viên này.

{keywords}
Khưu Thục Trinh và con gái

Khưu Thục Trinh bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng vào năm 1987 khi thi Hoa hậu Hong Kong. Cô rút lui khỏi vòng chung kết sau khi bị cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ để sửa cằm, dù cô không bao giờ thừa nhận đã làm việc đó.

Hiện, dù đã 51 tuổi, Khưu Thục Trinh vẫn thường xuyên xuất hiện trên các báo của Trung Quốc vì vẻ ngoài trẻ trung.

{keywords}
 

Vào lúc đỉnh cao của sự nghiệp, Khưu Thục Trinh nổi tiếng như các siêu sao Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lý Liên Kiệt.

Sự quan tâm của công chúng với Khưu Thục Trinh tăng vọt vào tuần trước sau khi có tin con gái lớn Sham Yuet sẽ tham dự lễ vào đời ở Paris.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Khưu Thục Trinh đã tiết lộ bí quyết giữ trẻ trung của mình. Bà mẹ ba con vẫn giữ thói quen ăn hoa quả vào bữa sáng và mỗi ngày đều tập yoga một giờ. Ngoài ra, cô thường dùng dầu oliu trộn với đường để rửa mặt, tẩy da chết.

Hoài Linh