- Sau khi quẳng James Rodriguez lên băng ghế dự bị ở trận El Clasico, Zidane đã bị mẹ đẻ tiền vệ người Colombia công kích trên trang Twitter cá nhân.

HLV người Pháp đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới chuyên môn, sau khi Real ngược dòng ngoạn mục đánh bại Barca 2-1 ngay trên thánh địa Nou Camp.

{keywords}
Bà Gomez (trái) dùng trang Twitter cá nhân để chỉ trích Zidane

Dù đội bóng Hoàng gia hát khúc hoan ca, nhưng mẹ của James Rodriguez - bà Pilar Rubio Gomez lại chẳng mấy hào hứng, bởi cậu con trai không được vào sân thi đấu phút nào.

Người hùng của Colombia ở World Cup 2014 mới chỉ ra sân đá 105 phút trong 5 trận gần nhất của Real.

Khá bức xúc vì cậu con trai bị Zidane đày ải trên băng ghế dự bị, bà Gomez đã sử dụng trang Twiter cá nhân để chỉ trích vị chiến lược gia người Pháp.

"Nếu nhìn vào những gì xảy ra trong nửa tháng qua, tôi không ngạc nhiên khi James phải ngồi dự bị ở trận El Clasico.

Trong con mắt Zidane chỉ có bộ ba BBC (Benzema, Gareth Bale và Ronaldo). Còn James không nằm trong kế hoạch của ông ấy" - mẹ đẻ James Rodriguez chia sẻ.

"Chúng tôi kiên nhẫn chờ đợi và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến. James có thể chơi nhiều vị trí để giúp Real giành chiến thắng."

Trong lúc James ngồi dự bị, Casemiro đã tận dụng cơ hội để tỏa sáng với vai trò tiền vệ phòng ngự. Bà Gomez thất vọng khi thấy nhiều CĐV Real so sánh con trai mình với cầu thủ người Brazil đang được Zidane trọng dụng.

"Chỉ trích James và Isco bằng cách so sánh họ với Casemiro là điều rất buồn cười. Nhiều người chẳng biết gì về bóng đá. Con trai tôi không phải là tiền vệ phòng ngự. Lối đá và vai trò của James khác hẳn Casemiro."

* Anh Tuấn