Tối ngày 5/12/2012, MegaStar Cineplex đã khai trương cụm rạp thứ 10 tại Pandora City, 1/1 Trường Chinh, Q. Tân Phú. Đông đảo các khách mời, các nhân vật nổi tiếng đã tham gia sự kiện này.

Thảo Trang trình diễn hết mình mừng MegaStar Pandora City khai trương
Megastar Pandora City có tổng cộng 8 phòng chiếu, đặc biệt có hai phòng chiếu được trang bị hệ thống máy chiếu 3D Digital và màn hình bạc. Ghế ngồi đặc biệt có thể điều chỉnh độ tựa lưng mang đến cảm giác thoải mái cho người xem.
Đạo diễn Ngô Quang Hải và hai diễn viên chính của Mùa Hè Lạnh rất háo hức khám phá rạp mới và bộ phim Life Of Pi
Đông đảo khách mời tham gia sự kiện khai trương rạp chiếu phim thứ 10 của MegaStar
Sự ra đời của MegaStar Pandora City hứa hẹn sẽ đưa môn nghệ thuật thứ bảy đến gần hơn với cộng đồng dân cư xung quanh, tạo nên một điểm đến ưa thích cho những người đam mê điện ảnh.

Địa điểm mà MegaStar Pandora City tọa lạc là trung tâm mua bán phức hợp mới và hiện đại nhất tại khu vực quận Tân Phú và Tân Bình. Sự kết hợp giữa MegaStar với những thương hiệu mua sắm và ẩm thực tại Pandora City sẽ mang đến cho cộng đồng sự tiện lợi khi cùng khám phá những giá trị và trải nghiệm giải trí thú vị.

Chi tiết về cụm rạp MegaStar Pandora City hoặc hệ thống các rạp MegaStar trên toàn quốc, xem trailer phim và đặt vé online, khán giả có thể truy cập website megastar.vn.

Thúy Ngà