Không chỉ tông màu nội thất mà màu sắc, chất liệu mái nhà cũng tạo nên những nét cá tính riêng cho ngôi nhà của bạn.

Mái nhà hoa cương sang trọng và độc đáo

Khi nhìn vào một ngôi nhà từ tổng thể, có lẽ mái nhà là phần dễ bắt mắt người nhìn nhất. Để tạo ấn tượng cho mái nhà, gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng chất liệu lợp mái nhằm tạo nét riêng cho toàn bộ ngôi nhà.

Nếu một ngôi nhà mang vẻ đẹp óng ánh như viên đá quý là một ý tưởng không tồi đối với bạn, thì bạn hoàn toàn có thể chọn Zacs Hoa Cương mới làm tôn lợp. Đây là loại tôn đang rất thịnh hành trên thị trường trong những năm gần đây.

Điểm hấp dẫn độc đáo của tôn Zacs Hoa Cương là bề mặt óng ánh như mặt đá hoa cương, chống bám bẩn và không phai màu. Áp dụng công nghệ đột phá G-Tech, Zacs Hoa Cương mang đến vẻ đẹp vừa độc đáo vừa sang trọng cho mái nhà, đồng thời duy trì vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.

{keywords}

Mái nhà lợp tôn Zacs Hoa Cương mang vẻ đẹp óng ánh đặc trưng

Chọn màu sắc theo cá tính, sở thích

Bạn là người phá cách, sôi nổi hay trầm tĩnh, hướng nội? Hãy sử dụng màu sắc để đưa phong cách, cá tính vào việc trang trí ngoại thất cho ngôi nhà.

Với sự phong phú về kiểu dáng và đặc biệt là sự đa dạng về màu sắc của các dòng tôn lợp công nghệ cao ngày nay, gia chủ luôn có thể tìm cho mình một lựa chọn như ý. Xanh lục tươi mới, đỏ nổi bật, vàng kiêu hãnh, đen xám quý phái hay màu nâu đất hiền hòa? Tất cả đều sẵn có và công việc còn lại chỉ là chọn ra màu sắc yêu thích của mình.

Bạn có thể tham khảo bảng màu đa dạng của Zacs Hoa Cương với 8 màu cá tính như bên dưới.

{keywords}

Hai bộ màu của tôn Zacs Hoa Cương

Chọn màu sắc mái nhà theo mệnh gia chủ

Nhiều người am hiểu về phong thủy có thể sẽ không chọn màu sắc mái nhà theo sở thích mà lựa chọn đó phải hợp phong thủy. Đây cũng là thói quen khi xây dựng, thiết kế nhà ở của người Việt.

Với phong thủy mái nhà, gia chủ có thể chọn màu tôn lợp theo nguyên lý tương sinh - tương khắc của ngũ hành.

Theo nguyên lý tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

Còn theo nguyên lý tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Lấy ví dụ, gia chủ mệnh Thủy không nên chọn tôn lợp màu đỏ vì màu đỏ thuộc hành Hỏa: Thủy khắc Hỏa (tương khắc). Thay vào đó, người mệnh Thủy hợp những màu thuộc hành Kim (như màu ánh bạc, đen xám) vì Kim sinh Thủy (tương sinh).

{keywords}

Trọn bộ màu Phong thủy với 5 màu theo ngũ hành của tôn Zacs Hoa Cương

Mái nhà tiết kiệm điện - tại sao không?

Thật thú vị khi sở hữu một ngôi nhà có thể giúp chủ nhân giảm thiểu chi phí điện năng. Công nghệ tân tiến hoàn toàn có thể làm được điều này. Bí mật của ngôi nhà tiết kiệm điện năng nằm ở phần mái.

Mái nhà tôn thông thường rất nóng vì dễ hấp thụ nhiệt và truyền vào trong nhà gây nóng bức. Trong khi đó, tôn công nghệ cao sẽ không hấp thụ nhiệt mà phản xạ nhiệt, làm mái nhà mát hơn, giúp gia chủ không tốn nhiều điện năng để làm mát không gian sống bên trong. Đây chính là hiệu quả đột phá từ công nghệ ECO-COOL do Tập đoàn thép BlueScope (Úc) nghiên cứu và ứng dụng thành công vào dòng sản phẩm tôn lZacs Hoa Cương mới. Kiểm nghiệm thực tế cho thấy mái nhà mát hơn đến 5 độ C khi được lợp tôn có tích hợp công nghệ ECO-COOL.

Khách hàng cần được tư vấn thêm về tôn Zacs Hoa Cương mới, liên hệ:

08. 3821 0066, quay số nội bộ 872

Quý Lộc