Để ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà: Sử dụng những cửa sổ lớn có thể khiến không ian phòng khách trở nên rộng rãi và sang trọng hơn. Bạn có thể kết hợp rèm cửa và các vật dụng kim loại để mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Một căn phòng tràn ngập ánh sáng chắc chắn là địa điểm lý tưởng để đón tiếp các vị khách ghé thăm hoặc quây quần bên người thân trong dịp cuối tuần.
Sử dụng thảm trải trong phòng khách: Để có được không gian phòng khách ấm áp và thoải mái, thảm trải phòng là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn nên sử dụng những màu sắc ấm áp. Một tấm thảm trải sàn với tông màu đỏ sẽ nhanh chóng mang lại sự ấm áp và sang trọng cho phòng khách của bạn. Bạn có thể kết hợp nó với các tông màu trung tính của những món đồ nội thất như đèn treo, cây cối và các mảnh gỗ.
Sử dụng màu trắng cho các bức tường:Những bức tường trắng đôi khi có thể gây cảm giác thô ráp hoặc quá mức sạch sẽ, nhưng chúng chắc chắn sẽ làm tăng lên vẻ sang trọng cho căn phòng. Những bức tường màu trắng là lớp nền hoàn hảo, cho phép các món đồ nội thất trong phòng và đồ trang trí nhà cửa thực sự tỏa sáng.
Sử dụng ghế sofa: Sofa phòng khách là loại sofa phổ biến nhất, có thiết kế sang trọng và đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Ghế sofa đã trở thành một "chìa khóa" quan trọng để mở ra một không gian sống ấm cúng, khi bạn có thể quây quần bên gia đình để thưởng thức một bộ phim sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Giảm số lượng bàn ghế trong phòng: Hãy cân nhắc sử dụng một chiếc ghế dài thay cho nhiều ghế nhỏ, đặc biệt nếu không gian phòng khách của bạn nhỏ Ghế dài có thể phá vỡ sự đơn điệu của căn phòng, tạo thành một chỗ ngủ trưa hoặc đọc sách hoàn hảo.
Lắp đặt lò sưởi trong phòng: Thiết kế phòng khách có lò sưởi sang trọng và quý phái theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, mang tới sự ấm áp cho không gian lại ấn tượng. Lò sưởi là một nét nhấn nhá độc đáo trong không gian phòng khách mà bạn không nên bỏ qua.
 Áp dụng nguyên tắc đối xứng: Khi nói đến vấn đề chọn đồ nội thất trong phòng, bạn nên mua chúng theo cặp. Cặp ghế và đệm mang lại cảm giác đối xứng và trọn vẹn. Cặp đôi làm cho làm cho những món đồ đơn lẻ, chẳng hạn như chiếc sofa này trở nên nổi bật.
Theo VOV