Từng gây xôn xao khi xuất hiện bên những siêu xe đắt tiền như Bentley, Ferrari, Nissan nhưng chiếc Mercedes E-class đời 2012 mới thực sự là “em yêu” của nữ ca sĩ, diễn viên Hoàng Thuỳ Linh.

Trở lại sân khấu ca nhạc sau scandal ồn ào cách đây 7 năm, Hoàng Thùy Linh đã tìm lại được chỗ đứng của mình và trở thành một trong những cái tên nóng trên các mặt báo với nhiều thông tin khác nhau. 

{keywords}

Hoàng Thuỳ Linh cầm lái chiếc Mercedes E-Class sang trọng.

Ngoài những hoạt động nghệ thuật hay các thông tin về đời tư, người đẹp này còn liên tục được nói đến khi xuất hiện cạnh nhiều dòng xe hạng sang như Bentley Continental GTC mui trần trắng, Ferrari 458 Italia và Nissan 370Z.

Tuy nhiên, chiếc xe cô sử dụng thường xuyên nhất và có vẻ chính chủ nhất là một chiếc Mercedes E-Class sedan đời 2012 màu đen.

{keywords}
Mercedes E-Class của Hoàng Thuỳ Linh là một dòng xe hạng sang trị giá tiền tỷ.

E-Class là dòng xe nằm giữa dòng C-Class thể thao và S-class sang trọng, được giới doanh nhân và các khách sạn 5 sao đặc biệt ưa chuộng.

Dòng xe này đã được tạp chí Auto Bild danh tiếng của Đức bình chọn là “Chiếc xe đẹp nhất nước Đức” từ khi nó mới ra mắt trên toàn cầu và từng đạt danh hiệu “Vô địch về giá trị khấu hao thấp” dựa trên đánh giá về giá trị sử dụng sau 4 năm so với các mẫu xe cùng phân khúc của tổ chức Eurotax Schwacke và tạp chí Auto Bild.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes E-Class được phân phối và lắp rắp với 5 sản phẩm E200 BE, E250 BE, E300 Elegance, E300 AMG cùng E300 Avantgarde.

Chiếc Mercedes E-Class mà Hoàng Thuỳ Linh đang sở hữu không phải là phiên bản đời mới của mẫu xe này nhưng cũng là một dòng xe hạng sang trị giá tiền tỷ. Khi mới ra mắt vào cuối năm 2011, dòng xe này được định giá từ 1,9 đến 2,85 tỷ đồng tùy theo phiên bản. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô có được chiếc xế hộp này từ chính cát-xê đi hát và đóng phim của mình.

(Theo An ninh tiền tệ & truyền thông)