Benzema có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp 13 năm ở Bernabeu, ghi 44 bàn thắng cùng 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường trong chiến tích giành cú đúp La Liga và Champions League của Real Madrid.

Messi hoàn toàn lép vế trước Benzema ở mùa giải năm nay

Chân sút tuyển Pháp là Vua phá lưới trong cả 2 giải đấu trên, ghi những bàn thắng vô cùng quan trọng – lập hat-trick vào lưới PSG và Chelsea ở vòng loại trực tiếp để đảm bảo Real Madrid đi đến cuối hành trình Champions League 2022/22.

Không có nghi ngờ gì cả, Karim Benzema xứng đáng Quả bóng vàng 2022. Cậu ấy đã có 1 năm ngoạn mục, khép lại bằng danh hiệu Champions League”, Messi nói với ESPN.

Tiền đạo đang chơi cho PSG đánh giá thêm: “Karim Benzema đóng vai trò nổi bật trong các trận đấu của Real Madrid từ vòng 16 đội. Tôi nghĩ, không ai có thể đua cậu ấy ở danh hiệu Quả bóng vàng năm nay”.

Cựu đội trưởng Barca thừa nhận, không ai xứng đáng hơn Benzema giành Quả bóng vàng 2022

Giải thưởng Quả bóng vàng 2022 sẽ được trao vào 17/10, với danh sách đề cử được công bố vào 12/8. Kể từ năm nay, danh hiệu cá nhân cao quý này sẽ được trong mùa giải, từ tháng 8 đến tháng 7 năm sau, chứ không phải tính trong 1 năm (dương lịch).

Trong những hình ảnh mới nhất, Karim Benzema lên tuyển Pháp và được HLV trưởng Didier Deschamps cùng các đồng đội, bao gồm Kylian Mbappe, chúc mừng nồng nhiệt sau chức vô địch Champions League cùng Real Madrid – danh hiệu Cúp C1 thứ 5 của anh trong sự nghiệp.

L.H