- Thất bại 1-2 trước Valencia ngay trên sân nhà khiến CĐV Barca cảm thấy bị tổn thương. Một nhóm fan cuồng đã đứng chờ Messi và các đồng đội bên ngoài sân Nou Camp để mắng nhiếc học trò của HLV Enrique sau trận đấu.

Lionel Messi đã ghi bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp, nhưng bản thân siêu sao người Argentina cũng chẳng hề vui vẻ gì trước thất bại cay đắng của Barca. Chân sút số 10 của đội bóng xứ Catalan đã bị một nhóm CĐV nhà quá khích la ó, chế giễu sau trận đấu.

Trên chiếu xe Audi A8 màu xanh tuyệt đẹp, Messi nhanh chóng phóng đi mất hút để thoát khỏi đám đông CĐV. Một trong số họ trách tiền đạo người Argentina quá lười biếng, nguyên văn: "Corres más ahora que en el campo" (tạm dịch: "Bây giờ anh chạy còn nhiều hơn lúc ở trên sân đấy").

Trận thua tai hại trước Valencia khiến gã khổng lồ xứ Catalan bị Atletico Madrid san bằng về điểm số 76, và chỉ còn hơn Real Madrid đúng 1 điểm.

Xem clip CĐV Barca la ó, chế giễu Messi và các đồng đội:

Video Barcelona 1-2 Valencia

Messi đã ghi bàn nhưng không đủ giúp Barcelona tránh khỏi thất bại cay đắng 1-2 trước Valencia ngay tại sân nhà Nou Camp. 

Q.C