Đã 10 tháng kể từ khi thế giới bóng đá bị sốc khi Messi buộc phải rời Nou Camp, do Barca hủy lời hứa gia hạn với lý do vì luật công bằng tài chính La Liga.

Messi được fan chào đón nồng nhiệt ở sân bay khi cùng vợ con trở về Barcelona để nghỉ hè

Messi gia nhập PSG và có mùa giải đầu tiên khó khăn ở Paris. Anh vất vả với Ligue 1, chỉ có được 6 bàn và cũng không thể giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp tiến xa tại Champions League – bị Real Madrid loại từ vòng 16 đội.

Ở Parc des Princes, Messi thậm chí còn bị la ó. Tuy nhiên, tay săn bàn sắp đón sinh nhật 35 được chào đón nồng nhiệt khi ‘về nhà’ ở Barcelona.

Vào hôm qua, Messi đã cùng vợ con về Barcelona để nghỉ hè và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fan Barca tại sân bay.

Cựu đội trưởng Barca đã dừng lại để chụp ảnh và ký tên tặng người hâm mộ.

Messi luôn chơi hay khi trở về tuyển Argentina

Dù đã chuyển đến Paris, nhưng Messi vẫn có ngôi nhà ở Barcelona mà gia đình anh đã gắn bó và sinh sống trong thời gian chơi cho Barca. Thế nên, đây là Messi ‘về nhà’ đề nghỉ hè.

Tuy không có phong độ như ý tại PSG nhưng Messi lại có thời gian tươi đẹp cùng tuyển Argentina. Anh vừa cùng đội giành chiếc Cúp Liên lục địa sau khi đè bẹp nhà vô địch EURO 2020, Italy với tỷ số 3-0.

M10 hướng đến danh hiệu World Cup 2022 cùng vũ khúc tango diễn ra vào cuối năm nay tại Qatar.

L.H