Vì là trận chung kết nên cả vợ (Antonela Roccuzzo) và 3 cậu con trai đã đồng hành đến Nashville để cổ vũ Messi cùng Inter Miami. Các trận sân khách trước đó, họ đều ở nhà.

Vợ xuống sân trao cho Messi nụ hôn ngọt ngào

Một lần nữa, không ai khác chính là Messi tạo thêm siêu phẩm, ghi bàn cho Inter Miami nhưng danh hiệu vẫn phải quyết định trên loạt đấu 11m căng thẳng do Nashville có bàn gỡ ở phút 57.

Inter Miami đã thắng chung cuộc 10-9 trong cuộc đấu may rủi mà cả 11 cầu thủ đều bước lên chấm đá phạt. Với đội bóng của David Beckham, M10 lĩnh xướng và sau cùng thủ thành Callender đẩy được cú sút của người gác đền bên kia chiến tuyến, Panicco.

Ánh mắt của Antonela Roccuzzo dành cho Messi nói thay tất cả tình yêu cô dành cho anh

Có rất nhiều khoảnh khắc thú vị, ấn tượng khi Inter Miami giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của họ.

Là nước mắt của David Beckham và cái ôm lấy ôm để Messi của cựu danh thủ MU. Là Messi trao lại băng đội trưởng cho Yedlin, người giữ trọng trách trước khi siêu sao Argentina đến.

Có thể thấy hậu vệ 30 tuổi bất ngờ đến nhường nào, liên tục từ chối “không, không”, nhưng Messi đã đeo nó vào tay anh.

Ba huyền thoại Barca mang danh hiệu đầu tiên về cho David Beckham... huyền thoại Real Madrid!

Là Messi cười ngập tràn hạnh phúc bước tới khi thấy vợ con đang đi về phía mình. Anh được người vợ xinh đẹp, đảm đang ‘thưởng’ cho nụ hôn ngọt ngào trước khi ôm lấy các con.

Là Jordi Alba bảo cả đội ngưng lại màn ăn mừng và đưa mắt đi tìm, chờ Messi hòa vào.

HLV Tata Martino chỉ đơn giản rằng: “Khi nhắc đến Leo, bạn nói cầu thủ hay nhất thế giới và cậu ấy làm điều đó ngày này qua ngày khác…”.