Messi dự kiến đặt bút ký mới với Barca, miễn là CLB thể hiện tham vọng trên thị trường chuyển nhượng, có khả năng cạnh tranh ở châu Âu.

{keywords}
Messi sẵn sàng giảm lương miễn là Barca cho thấy tham vọng chuyển nhượng, có thể cạnh tranh ở châu Âu

Liên quan đến tương lai Erling Haaland, người đại diện - ‘cò bự’ Mino Raiola, vừa có những phát ngôn cho thấy, Borussia Dortmund có thể đổi ý về việc bán chân sút Na Uy.

Bất chấp điều khoản giải phóng 75 triệu euro của Haaland sẽ có hiệu lực vào 2022, Dortmund trước đó khẳng định không có kế hoạch bán Haaland vào hè này.

Trong khi đại diện Bundesliga cho thấy sự quyết tâm giữ Haaland thì phong độ sung mãn của tiền đạo 20 tuổi vẫn cứ khiến các ‘ông lớn’ châu Âu sôi sục, muốn giành quyền sở hữu. Ngoài Barca, còn có Real Madrid, Chelsea, MU và Man City,…

{keywords}
Mino Raiola tin rằng, Dortmund sẽ 'nhả' Haaland một khi nhận được lời đề nghị không thể cưỡng lại

Và Mino Raiola tin rằng, không gì có thể cản Haaland rời Dortmund một khi thời cơ thích hợp đến.

Mino Raiola tuyên bố với AS: “Những gì chúng tôi biết đến hôm nay là Borussia Dortmund đã nói cực kỳ long trọng: CLB không bán cậu ấy, đó là điều chắc chắn.

Đó là những gì họi đã nói. Bây giờ chúng ta hãy xem liệu mong muốn ấy có còn cho đến ngày 1/9 hay không.

Nhưng tôi có cái nhìn khác, tôi nghĩ rằng nếu có một cơ hội tốt đến và mọi người đều hạnh phúc, chúng tôi sẽ đặt nó lên bàn cân'.

Phí chuyển nhượng Haaland được cho ở con số 150 triệu euro, ngoài ra tiền đạo này cũng yêu cầu lương cao, tiền hoa hồng cho Mino Raiola cũng như cha của Haaland đều rất cao,...

L.H