Messi rủ Neymar về Man City

Siêu tiền đạo Messi tiếp tục là tâm điểm trên mọi mặt báo của làng bóng thế giới, sau khi quyết định dứt tình Barca.

{keywords}
Messi hội ngộ Neymar ở PSG còn khả thi hơn là rủ nhau đến Man City

Tuy nhiên, mọi thông tin lúc này đều khá ‘nhiễu’, với Man City được cho là điểm đến nhiều khả năng nhất, bên cạnh những PSG, Juventus hay MU được nhắc đến. Nhưng tỷ lệ cược Messi ở lại Barca vẫn là cao nhất.

Theo ESPN phiên bản Brazil, Messi rất muốn tái hợp thầy cũ Pep Guardiola và thậm chí còn muốn cả Neymar gia nhập sân Etihad.

Nguồn này tuyên bố, Messi đã có cuộc nói chuyện với thuyền trưởng Man City. Anh cũng gọi điện thuyết phục Neymar rời PSG để chuyển đến Premier League.

Chưa cần nói đến tính xác thực mà có thể thấy ngay điều này là bất khả thi bởi, Man City sẽ thật khó mà đủ tiền để mua cả Messi và Neymar, chưa kể lại… dính đòn luật công bằng tài chính.

Chỉ trừ trường hợp Messi tin chắc anh có thể ra đi theo dạng tự do thì may ra siêu tiền đạo có thể tái hợp người anh em tốt.

MU vẫn theo đuổi ký Jack Grealish

{keywords}
MU được cho chưa từ bỏ kế hoạch mua Jack Grealish

Đội chủ sân Old Trafford được loan báo vẫn chưa từ bỏ ý định ký đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish.

Daily Mail khẳng định, dù Jadon Sancho vẫn còn nằm trên radar, hay Messi nổi lên như bổ sung tiềm năng thì MU vẫn thực tế - xem xét mua Jack Grealish.

Có thông tin, phía MU đã liên hệ với Aston Villa trong tuần qua, thảo luận về việc ký Jack Grealish.

Hiện Aston Villa đang đòi vượt con số 60 triệu bảng cho đội trưởng của họ. MU dự kiến cung cấp ít nhất 1 cầu thủ, có thể là Dean Henderson hoặc Sergio Romero theo hợp đồng cho mượn, như một phần trong đề nghị.

Jack Grealish vẫn còn 3 năm hợp đồng với Aston Villa nên CLB không vội bán anh.

L.H