Sau 2 năm không thực sự hạnh phúc ở PSG, trông Messi hoàn toàn tận hưởng niềm vui chơi bóng ở xứ sở cờ hoa. Ở trận ra mắt hôm 22/7, anh vào sân phút 54 và đã tạo cơn địa chấn trên sân DRV PNK với siêu phẩm đá phạt ở phút 90+4 mang về chiến thắng 2-1 cho Inter Miami trước Azul Cruz.

Messi ngay lập tức tạo sự ăn ý với Taylor trên sân cũng như thân thiết với Martinez

Bàn thắng đẳng cấp khiến ‘ông chủ’ David Beckham mừng rơi nước mắt, chấm dứt chuỗi 11 trận không biết thắng của Inter Miami.

Ở trận tiếp theo, Messi cùng người bạn thân Sergio Busquets ra sân ngay từ đầu khi Inter Miami đấu Atlanta. Kết quả, M10 ghi chớp nhoáng 2 bàn trong hiệp 1 và sau đó còn có thêm 1 pha kiến tạo để đồng đội lập công, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này dẫn được đối thủ 3 bàn ngay trong hiệp 1, khép lại với thắng lợi giòn 4-0.

Messi không chỉ gây sốt trên sân, tạo ra ‘vấn đề’ chưa từng có (trong niềm vui sướng) với nhà tài trợ (Adidas) – sản xuất áo số 10 cung không đủ cầu (tăng gấp 25 lần), anh còn khiến đồng đội nể vì cách cư xử gây ngạc nhiên lớn.

Theo lời kể của hậu vệ DeAndre Yedlin, trong lúc còn chưa xuất hiện ở CLB, trong nhóm WhatsApp của các cầu thủ Inter Miami, Lonardo Campana có than thở không biết làm sao kiếm vé cho người nhà để dự lễ ra mắt của Messi.

Yedlin khoe chiếc tai nghe anh đang đeo là được Messi tặng cho cả đội làm quà trận ra mắt Inter Miami

Đích thân chủ nhân đã lên tiếng ngay trong nhóm khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Messi đã hỏi Campana rằng “cậu cần bao nhiêu vé?” và sau đó anh đã tặng vé cho người đồng đội mới.

Anh chàng Yedlin trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu Inter Miami 4-0 Atlanta, còn tiết lộ thêm khi được hỏi về chiếc tai nghe ấn tượng màu hồng đen (màu biểu tượng của CLB) mà anh đang đeo:

Bạn phải hỏi Messi. Anh ấy đã tặng nó cho toàn đội. Tôi không biết liệu Messi có mua chúng hay không nhưng anh ấy đã tặng tai nghe cho tất cả các thành viên trong đội làm quà trận ra mắt”.

Vào năm ngoái, sau khi dẫn dắt tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, Messi cũng có quà độc tặng các đồng đội, BHL với tổng cộng 35 chiếc iPhone vàng 24 cara, trong đó khắc tên và số áo của từng cầu thủ cũng như huy hiệu của Argentina.