Messi trở lại tập luyện từ 3 ngày trước, sau khi sớm khỏi Covid-19. Dù vậy, anh không thể tập chung cùng cả đội PSG, mà thực hiện các tập riêng.

{keywords}
Messi mới chỉ có 11 lần ra sân cho PSG ở Ligue 1

L’Equipe cho hay, Messi nỗ lực tập để có thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội ở chuyến làm khách đến Lyon. Tuy nhiên, vào giờ chót HLV Pochettino vẫn phải gạch tên anh khỏi danh sách vì chưa thể sẵn sàng.

Trang chủ PSG cập nhật tình hình của M30: “Lionel Messi sẽ tiếp tục chương trình phục hồi cá nhân sau Covid-19 trong những ngày tới”.

Theo TyC Sports, Messi khả năng sẽ trở lại thi đấu cho PSG ở trận tiếp Brest tại Ligue 1 vào lúc 3h ngày 16/1 tới.

Cựu đội trưởng Barca hiện vẫn chưa thể thích nghi tại Pháp, khi mới chỉ có 1 bàn tại Ligue 1. Messi được cho có thể rời PSG ngay cuối mùa, nếu không thể cùng đội chiến thắng danh hiệu Champions League.

Trong khi Messi vắng mặt cả 2 trận đầu tiên trong năm 2022 của PSG (trước đó ở Cúp QG Pháp thắng Vannes 4-0), Neymar cũng đang trong quá trình phục hồi từ chấn thương, thì lực lượng đội bóng Paris cũng vắng hàng loạt cái tên.

Cụ thể, Di Maria, Donnarumma, Danilo Pereira, Julian Draxler và Laywin  Kurzawa đều đang dính Covid-19, còn Abdou Diallo, Idrissa Gueye và Achraf Hakimi thì bận cùng các ĐTQG của họ tham gia Cúp các QG châu Phi.

L.H

Messi cũng bất ổn như Ronaldo, có thể rời PSG ngay cuối mùa

Messi cũng bất ổn như Ronaldo, có thể rời PSG ngay cuối mùa

Ronaldo kém vui với MU, được loan báo có thể ra đi vào cuối mùa. Từ Paris, tình hình với Messi tại PSG cũng chẳng sáng sủa, dự cũng chia tay sớm.

Top 3 The Best FIFA 2021: Ronaldo tối mặt, Messi chưa chắc thắng

Top 3 The Best FIFA 2021: Ronaldo tối mặt, Messi chưa chắc thắng

Danh sách rút gọn top 3 The Best FIFA 2021 chính thức lộ diện, khi Ronaldo vắng bóng, trong lúc Messi sẽ đấu Lewandowski và Salah.

DJ Argentina bị dọa giết vì nghi lây Covid-19 cho Messi

DJ Argentina bị dọa giết vì nghi lây Covid-19 cho Messi

Messi dính Covid-19 sau kỳ nghỉ Đông và DJ người Argentina, Fer Palcio chịu những lời lăng mạ, dọa giết vì nghi là người lây nhiễm cho chân sút PSG.