Ở buổi họp báo đầu tiên với tư cách là cầu thủ của PSG, Leo Messi cho hay, chưa biết chính xác khi nào ra sân trong màu áo mới, vì trước hết anh phải bước vào tập luyện đã.

{keywords}
Messi giờ đã là cầu thủ PSG!

Tuy nhiên, theo RMC, tay săn bàn 34 tuổi đã bày tỏ mong muốn được góp mặt ở ngay trận vòng 2 Ligue 1, PSG tiếp Strasbourg tại Parc des Princes vào đêm thứ Bảy này.

Messi có rất ít thời gian chuẩn bị trước mùa giải và không có trận đấu nào kể từ khi Copa America kết thúc ngày 11/7.

Kể từ sau đó, Messi tận hưởng kỳ nghỉ sảng khoải bên gia đình và những người bạn trước khi trở lại Barcelona vào 4/8 với kế hoạch gia hạn đội bóng xứ Catalan.

Những ngày tiếp theo xảy ra đầy bất ngờ và khép lại bằng việc biểu tượng của Barca gia nhập PSG.

Theo RMC, mặc dù Messi háo hức có trận ra mắt khán giả sân Parc des Princes ngay cuối tuần này, nhưng HLV Pochettino muốn học trò đồng hương chờ thêm.

Dù vậy, trận PSG tiếp Strasbourg cuối tuần này có vẻ là thời điểm lý tưởng để giới thiệu siêu Messi với người hâm mộ hơn là ra mắt. Bởi vòng đấu tiếp theo, PSG sẽ phải chơi trên sân khách.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào việc PSG công bố đội hình cho trận đấu với Strasbourg vào đêm thứ Sáu này. Nếu chân sút Argentina được điền tên, để xem liệu Pochettino sẽ sử dụng tay săn bàn số 30 như thế nào.

L.H

Xem cú chạm bóng đầu tiên của Messi ở PSG

Xem cú chạm bóng đầu tiên của Messi ở PSG

Trang chủ của PSG đăng tải đoạn video ngắn với bom tấn Lionel Messi là nhân vật trung tâm. Ở đó, siêu sao người Argentinna có cú chạm bóng đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Parc des Princes.

MU nhận cảnh báo, Messi bay đến Paris ký PSG

MU nhận cảnh báo, Messi bay đến Paris ký PSG

MU nhận cảnh báo trước Premier League 2021/22, Messi đến Paris kiểm tra y tế ký PSG, Harry Kane nên tự trách mình là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/8.