Các CĐV PSG đã trút cơn giận lên Messi, Neymar sau khi đội nhà bị Real Madrid đánh bật ngay từ vòng 16 đội Champions League.

{keywords}
Siêu Messi ở Barca biến mất khi đến Paris, bị khán giả la ó dữ dội mỗi khi chạm bóng

Tuy nhiên, Kylian Mbappe được các cầu thủ thứ 12 hô vang khi tên chân sút 23 tuổi được công bố trong đội hình ra sân.

Mbappe là người ghi bàn trong cả 2 lượt trận PSG chiến Real Madrid. Nhưng đội bóng Paris đã không duy trì được lợi thế, để ‘người Pháp’ Benzema ghi liên tiếp 3 bàn trong 17 phút, còn Messi chẳng thể làm gì (lượt đi còn sút hỏng phạt đền).

Có lẽ vì quá thất vọng với siêu Messi vốn rực rỡ ở Barca nhưng tại PSG thì biến thành người quá ‘bình thường’ nên ngay khi danh sách thi đấu 2 đội được đọc lên, Messi và Neymar đã chịu những tiếng la ó lớn từ trên khán đài.

{keywords}
Sự mờ nhạt của Messi và Neymar sẽ càng khiến khán giả PSG tiếc nuối nếu Mbappe chuyển đến Real Madrid vào hè này

Messi và Neymar tiếp tục hứng chịu điều này mỗi khi họ chạm bóng trong thời gian đầu hiệp 1. Phút 21, khi bộ đôi này dàn xếp đá phạt, cơn giận của CĐV PSG không ngớt. Họ la ó, huýt sáo phản ứng dữ dội và sau đó là những tiếng reo hò mỉa mai khi cú sút phạt của Neymar đi vọt xà…

Trái với Messi, Neymar, Kylian Mbappe nhận được sự cổ vũ từ khán giả. Và một lần nữa, tay săn bàn 23 tuổi cho thấy phong độ ổn định, là người mở tỷ số cho PSG.

Neymar tuy nhân đôi cách biệt nhưng vẫn bị khán giả quay lưng, trước khi Paredes ấn định thắng lợi 3-0 cho PSG trước Bordeaux.

Highlights PSG 3-0 Bordeaux:

L.H

Mbappe và Neymar thi nhau lập công, PSG tìm lại nụ cười

Mbappe và Neymar thi nhau lập công, PSG tìm lại nụ cười

Mbappe và Neymar cùng nhau lập công mang về chiến thắng 3-0 cho PSG trước Bordeaux ở vòng 28 Ligue 1. Kết quả này giúp thầy trò HLV Pochettino tạm quên đi nỗi buồn bị Real Madrid loại khỏi Champions League.

PSG vỡ mộng C1: Trong cơn tuyệt vọng của Messi

PSG vỡ mộng C1: Trong cơn tuyệt vọng của Messi

Sau khi tháo chạy khỏi Barca trong nước mắt, Lionel Messi tuyệt vọng nhìn PSG phơi áo trước Real Madrid và vỡ mộng Champions League.

MU chốt thuyền trưởng mới, Real ký Mbappe tuần tới

MU chốt thuyền trưởng mới, Real ký Mbappe tuần tới

MU chốt thuyền trưởng mới, Real Madrid ký Mbappe vào cuối tuần tới, Rangnick mở cửa cho Rashford ra đi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/3.