HLV Pochettino bị truyền thông Pháp chê trách ở chiến thuật sau khi PSG thua ngược Man City 1-2 tại Etihad. Tuy nhiên, có thể thấy một phần quan trọng khiến tam tấu Messi, Neymar và Mbappe chưa ‘dọa’ được đối thủ bởi vấn đề của chính họ.

{keywords}
Messi chưa là chính anh khi đến PSG, còn Neymar sa sút đáng lo thì có gì để Mbappe đổi ý mà ở lại

Một Messi vẫn chưa thể hòa vào PSG, một Neymar sút giảm đáng lo và Mbappe luôn chơi với sự chuyên nghiệp cao nhưng là trong tâm lý của một người buộc phải ở lại.

Messi phải đến cuối tuần vừa rồi mới mở được tài khoản ghi bàn ở Ligue 1. Tại Cúp C1, dù anh ghi được 3 bàn cho PSG trước khi đến Etihad thì vẫn chưa là môt Messi tại Barca.

Đặc biệt là Neymar với phong độ giảm sút xảy ra cả một thời gian.

{keywords}
Neymar 7 trận liên tiếp ở Cúp C1 chưa có pha ghi bàn hay kiến tạo nào - chuỗi trận tệ nhất trong sự nghiệp

Theo Stats Foot, Neymar đang có chuỗi trận tệ nhất trong sự nghiệp khi trải qua 7 trận đấu tại Champions League mà không có bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Tại Ligue 1, chân sút 29 tuổi cũng mới chỉ ghi 3 bàn cho PSG ở mùa giải năm nay.

Nếu không kể pha lập công từ chấm 11m ở trận PSG 2-1 Lyon hồi tháng 9 thì Neymar phải mất gần 6 tháng Neymar mới ghi bàn từ một tình huống diễn ra trên sân, với cú đúp giúp PSG thắng 3-2 Bordeaux, hôm 7/11.

PSG rất mong mỏi Mbappe đổi ý mà ở lại khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên, Messi giảm vị và Neymar sa sút thật khó để níu chân tay săn bàn 22 tuổi, giữa tiếng gọi của Real Madrid và các ông lớn châu Âu khác.

L.H

PSG thua ngược Man City: Pochettino yếu bóng vía!

PSG thua ngược Man City: Pochettino yếu bóng vía!

PSG thua ngược Man City và phải chấp nhận vào vòng 1/8 Champions League với tư cách á quân, kết quả khá thất vọng với Mauricio Pochettino.

Man City ngược dòng đòi nợ PSG

Man City ngược dòng đòi nợ PSG

Sterling và Jesus cùng nhau ghi bàn giúp Man City ngược dòng đánh bại PSG 2-1, ở lượt trận thứ 5 bảng A Champions League.

Pochettino: Đừng nhắc MU với tôi, có sự hiểu lầm ở đây!

Pochettino: Đừng nhắc MU với tôi, có sự hiểu lầm ở đây!

Chiến lược gia người Argentina tuyên bố, không quan tâm đến chuyện của MU và có lẽ đã có sự hiểu lầm khi từng chia sẻ mong ước gặp Sir Alex.