Leo Messi chính thức yêu cầu ra đi với Barca sau những căng thẳng gần đây trong nội bộ sân Nou Camp. Điều khiến lãnh đạo Barca choáng váng hơn là đội trưởng M10 đề nghị CLB kích hoạt điều khoản cho anh được tự do ra đi.

{keywords}
Messi đã nói chuyện với thầy cũ Pep Guardiola trước khi chính thức yêu cầu rời Barca

Theo đài phát thanh xứ Catalan, Messi đã có cuộc nói chuyện với thầy cũ Pep Guardiola, về khả năng chuyển đến Man City cách đây vài ngày.

Man City là một trong số ít các đội bóng có khả năng đáp ứng mức lương khủng Messi đang nhận ở Barca. Họ sẵn sàng chi lớn để khuynh đảo cả Ngoại hạng Anh lẫn danh hiệu Champions League vẫn đang tìm kiếm.

{keywords}
Người hâm mộ kêu gọi Messi ở lại, yêu cầu Chủ tịch Bartomeu phải từ chức

Trường hợp Messi có thể ra đi theo dạng tự do thì mọi thứ càng trở nên dễ dàng hơn.

Phía Barca cho rằng điều khoản Messi có thể tự do rời Nou Camp hè này đã kết thúc vào ngày 10/6. Tuy nhiên, phía siêu sao Argentina cho rằng, năm nay do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 nên điều khoản cho phép anh ra đi được gia hạn đến 30/8.

Ban lãnh đạo Barca hiện triệu tập cuộc họp gấp để giải quyết vẫn đề nóng Messi.

Chỉ có 1 khả năng M10 ở lại, đó là Chủ tịch Bartomeu phải từ chức, khi đó Barca mới có thể thay đổi. Người hâm mộ Barca cũng đã tụ tập bên ngoài sân Nou Camp kêu gọi Messi ở lại và Bartomeu ra đi.

Video 10 pha sút phạt đỉnh nhất của Messi:

L.H

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Sở hữu thành tích ghi bàn không tưởng, siêu sao người Argentina được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.