Lionel Messi, người ghi cả 2 bàn vào lưới thủ thành Petr Cech giúp Barca đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0 tỏ ra khiêm tốn, khi anh cho rằng đã gặp may trên sân Emirates.

Video Arsenal 0-2 Barcelona

Sau 8 trận ‘tịt ngòi’ trước Petr Cech, Messi cuối cùng đã giải hạn với cú đúp bàn thắng vào lưới thủ môn người CH Séc. Chia sẻ sau trận đấu Leo nói: “May mắn là tôi đã ghi bàn. Nhưng trên hết, toàn đội đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước một đối thủ mạnh và có được kết quả tốt. Đó mới là điều quan trọng nhất”.

{keywords}
Messi có trận đấu chói sáng trước Arsenal

Barca giành lợi thế lớn với 2 bàn thắng trên sân khách và đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League, dù trước mắt họ vẫn còn trận lượt về ở Camp Nou vào ngày 17/3 tới. Tuy nhiên, theo nhận định của Messi, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ: “Chúng tôi hiểu rõ khả năng của Arsenal. Chưa có gì chắc chắn dù Barca đã có được 2 bàn thắng quan trọng trên sân khách”.

Tiền đạo người Argentina chia sẻ thêm về trận với Pháo thủ trên sân Emirates đêm qua: “Arsenal đã kèm người rất chặt chẽ khi họ có những cầu thủ sung mãn. Nhưng chúng tôi biết họ sẽ chậm lại trong hiệp 2 bởi rất khó để duy trì cường độ cao như vậy".

Trong khi đó, thủ thành Petr Cech sau trận đấu… tỏ ra khá vui vẻ khi đến bắt tay chúc mừng Messi dù bị ngôi sao Barca ‘xé lưới” tới 2 lần.

Mặc dù nhận thất bại ngay tại Emirates, nhưng thầy trò Wenger đã thi đấu rất nổ lực khi gây khó khăn cho Barca trong suốt 70 phút đầu của trận đấu.

Theo bongdaso