Cảnh tượng đáng kinh ngạc diễn ra trong trận mở màn môn bóng đá nam Olympic Paris 2024, khi Olympic Argentina bị Maroc dẫn trước 2-1 cho đến phút 90.

Hiệp hai có đến 15 phút bù giờ. Nỗ lực của các cầu thủ xứ Tango tưởng như được đền đáp ở phút 90+16, với cú đánh đầu tung lưới Maroc của Cristian Medina.

Argentina
Các cầu thủ Argentina đang ăn mừng ở phút 106 thì trận đấu phải tạm dừng

Trong lúc cầu thủ Argentina đang ăn mừng bàn thắng, đám đông CĐV Maroc đã ném pháo khói, chai lọ và chạy ùa vào sân tạo nên hình ảnh hỗn loạn.

Trọng tài chính buộc phải nổi còi cho tạm dừng trận đấu, còn cầu thủ hai đội trốn nhanh vào đường hầm. Cả hai đội đều nghĩ cuộc chạm trán đã kết thúc.

Tuy nhiêm, thực tế là vị vua áo đen chỉ cho tạm dừng trận cầu do hành động gây rối của người hâm mộ.

Hơn một tiếng sau, VAR mới phát hiện bàn gỡ hòa 2-2 của Olympic Argentina không hợp lệ vì một cầu thủ rơi vào thế việt vị trước đó.

Điều này đồng nghĩa, hai đội phải đá nốt 3 phút bù giờ còn lại trong sân vận động trống. Trận mở màn môn bóng đá nam khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về Olympic Maroc.

Màn kiểm tra VAR lâu nhất lịch sử bóng đá chắc chắn không phải là sự quảng bá tốt cho ngày khai mạc Thế vận hội Olympic 2024 tại Paris.

Argentina
Messi đăng thông điệp "Kỳ lạ" trên trang Instagram cá nhân

Huyền thoại bóng đá Argentina - Lionel Messi rõ ràng không vui. Sau khi xem cảnh tượng hỗn loạn trên, tiền đạo của Inter Miami đăng dòng thông điệp trên trang Instagram cá nhân.

Messi chỉ ghi duy nhất một từ "Insolito" có nghĩa là "Kỳ lạ", ám chỉ sự không hài lòng về trận cầu giữa Olympic Argentina và Maroc.

Xem clip: