PSG trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, vào thứ Hai, 4/7. Theo RMC Sport, Messi nằm trong số những cầu thủ PSG tham gia làm nhiệm vụ quốc tế trong tháng 6, do vậy anh vẫn còn trong kỳ nghỉ và dự kiến 11/7 mới gia nhập cùng đội.

Messi tươi rói trở lại tập sớm cùng PSG

Tuy nhiên, vào hôm qua (5/7), Messi và Neymar đã được trông thấy trên sân tập của nhà vô địch Ligue 1. Trên trang cá nhân, tay săn bàn 35 tuổi cũng đăng hình ảnh cười tươi rói cũng như nghiêm túc tập luyện, kèm nội dung ‘báo cáo’ đến người hâm mộ: Ngày 1 cho mùa giải 2022/23.

Theo lịch thì phải 11/7 Messi mới trở lại cùng đội, nhưng anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ

Messi trải qua mùa giải đầu tiên không thật như ý trên đất Pháp và phía trước là giải đấu lớn có thể nói là cuối cùng trong sự nghiệp của anh: World Cup 2022.

Việc Messi trở lại sớm cho thấy quyết tâm của anh ở chiến dịch mới cùng PSG

Có lẽ vì vậy mà siêu sao Argentina đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để trở lại tập sớm cùng PSG, quyết tâm có mùa giải bùng nổ hơn cho đội bóng Paris.

Cũng trong ngày hôm qua, PSG chính thức thông báo sa thải người thầy đồng hương của Messi - HLV Pochettino để bổ nhiệm Christophe Galtier từ Nice ngồi “ghế nóng” ở Parc des Princes.

Một sự thay đổi được cho là tích cực ở PSG khi HLV Pochettino không thực sự thuyết phục được cầu thủ cũng như lãnh đạo, các ông chủ PSG.

L.H