PSG cho thấy những hình ảnh Sergio Ramos và Messi tươi cười cùng nhau, hay như việc cựu đội trưởng Real Madrid mời cựu đội trưởng Barca đến nhà mình ở trong lúc chưa tìm được nhà ở Paris,… chỉ ra mối quan hệ thân thiện giữa họ.

{keywords}
Messi và Sergio Ramos từ kẻ thù không đội trời chung...

Tuy nhiên, theo Le Parisien đó chỉ là ‘bề ngoài’ xã giao mà thôi, mối quan hệ Messi và Sergio Ramos ở Paris thực tế có chút… đáng lo bởi không thể trong chốc lát họ xóa đi mối ‘thâm thù’ cả hơn 1 thập kỷ.

Trong nhiều năm, cập đôi này đã có cuộc đối đầu nảy lửa ở Siêu Kinh điển (El Clascico) – với con số kinh ngạc lên tới 45 lần.

Sergio Ramos đã nhiều lần có những pha vào bóng quyết liệt, triệt hạ Messi với 2 lần lãnh thẻ đỏ, bị đuổi khỏi sân.

Và vì vậy, việc từ là ‘kẻ thù truyền kiếp’ dòng đời xô đẩy đưa họ trở thành đồng đội ở Paris, cùng khoác vai nở cười bên nhau, là một điều gây sốc cho bất cứ ai.

{keywords}
... thật khó để họ có thể tạo mối thân tình ở PSG dù cả 2 đều trong cảnh bị 2 gã khổng lồ La Liga 'quay lưng'

Theo Le Parisien, thực tế giữa Messi và Sergio Ramos chỉ là ‘xã giao’ bên ngoài, ít có mối liên hệ trong phòng thay đồ.

Tuy chưa có trận ra mắt PSG vì chấn thương, nhưng Sergio Ramos được cho có mối quan hệ tốt với rất nhiều đồng nghiệp mới.

Trong khi đó, Messi ngoài thân thiết với Neymar, chủ yếu chơi với nhóm các cầu thủ Nam Mỹ. Dù vậy, với các đồng đội khác, anh vẫn hòa nhã, thoải mái.

Messi có 8 lần ra sân cho PSG đến nay, với 2 ở Cúp C1 (ghi 3 bàn), nhưng chưa ‘nổ súng’ ở Ligue 1.

Sergio Ramos hy vọng có thể chơi cho PSG lần đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế, dập tắt tin đồn bị cắt hợp đồng sớm khi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian dài chiến đấu với chấn thương.

L.H

MU không Ronaldo hay hơn, hé lộ thời điểm Messi trở lại Barca

MU không Ronaldo hay hơn, hé lộ thời điểm Messi trở lại Barca

MU hay hơn khi không có Ronaldo, hé lộ thời gian Messi trở lại Barca, Benzema đến PSG nếu Real ký Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/11.

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG ký Jordi Alba, Saul Niguez quyết bám trụ Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/11.

Messi trêu ngươi PSG, chấn thương vẫn đá cả 2 trận cho Argentina

Messi trêu ngươi PSG, chấn thương vẫn đá cả 2 trận cho Argentina

Siêu Messi không thể chơi cho PSG vì chấn thương, nhưng sẵn sàng chơi đủ 90 phút cả 2 trận Argentina gặp Urguay và Brazil ở vòng loại World Cup 2022.