{keywords}
Lady Gaga tại Met Gala. 

Sự kiện thời trang đình đám được các sao đón chờ nhất thế giới dự kiến diễn ra vào tháng 9 tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York, Mỹ. Bên cạnh việc trưng diện những bộ cánh lạ mắt, các khách mời tham dự sẽ phải lưu tâm thêm 2 yêu cầu đặc biệt trước khi vào cửa.

"Tất cả những người dự Met Gala ngày 13/9 tới phải cung cấp bằng chứng cho thấy họ đã tiêm đủ 2 liều vắc xin và phải tuân thủ đeo khẩu trang suốt sự kiện ngoại trừ lúc ăn và uống. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các hướng dẫn cụ thể nếu cần thiết", phát ngôn của ban tổ chức sự kiện chia sẻ với tờ PEOPLE. 

{keywords}

Năm ngoái Met Gala đã bị hủy bỏ vì dịch Covid-19. 

Năm nay Met Gala sẽ chia thành 2 phần, với hai triển lãm về thời trang Mỹ kéo dài đến tháng 9 năm sau. Sự kiện khai mạc ngày 13/9 tới dự kiến sẽ đón lượng sao lớn tham dự sau 1 năm hoãn tổ chức vì dịch bệnh. Timothée Chalamet, Billie Eilish, Naomi Osaka, Amanda Gorman sẽ đảm nhiệm dẫn sự kiện khai mạc.

Ngày 3/8, thị trưởng TP.New York ra quy định yêu cầu tất cả những người tới các địa điểm công cộng trong nhà gồm nhà hàng, trung tâm thể thao, các điểm giải trí phải chứng minh mình đã tiêm vắc xin. Do vậy Met Gala cũng không phải ngoại lệ. 

Quỳnh An

Siêu mẫu 'nấm lùn' Demi Rose có đường cong nóng bỏng nhất thế giới

Siêu mẫu 'nấm lùn' Demi Rose có đường cong nóng bỏng nhất thế giới

Demi Rose, siêu mẫu người Anh dù chỉ cao 1,57 m nhưng lại sở hữu những đường cong chết người.