{keywords}

Metro Star mở bán giúp “hạ nhiệt” cơn khát BĐS xanh khu vực phía Đông thành phố

 

Căn hộ tiềm năng

Metro Star sở hữu sự hoàn mỹ với vị trí đắc địa, thiết kế đến tiện ích và khả năng kết nối. Đây là dự án nằm cạnh ga Metro và có cả cầu bộ hành kết nối trực tiếp từ ga Metro số 10 đi vào tầng 2 của dự án, với 100 tiện ích khác nhau, thiết kế các khối nhà theo hình dáng ngôi sao 3 cánh độc đáo và riêng biệt.

Ở nhiều quốc gia, những căn hộ nằm cạnh ga Metro có chỉ số sinh lời rất nhanh. Metro Star cũng vậy, theo nhà đầu tư kể từ khi khách hàng đặt cọc 50 triệu đồng giữ chỗ lần một đến nay chỉ trong vòng vài tháng, con số lãi nếu sang lại suất giữ chỗ tại dự án có thể lên đến 300 triệu đồng.

Metro Star “kết nối tinh hoa”

Metro Star sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 9, tọa lạc tại vòng xoay lớn bậc nhất trên Xa lộ Hà Nội, nằm trong khu dân cư đông đúc, sôi động của cửa ngõ phía Đông Sài Gòn - nơi có hai mặt tiền đường là Xa lộ Hà Nội và Nam Hòa cùng với công viên cỏ xanh  rộng rãi, thoáng đãng, yên tĩnh và trong lành.

Bên cạnh đó, do nằm ngay điểm kết nối với vành đai 2, qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ, vào đại lộ Võ Văn Kiệt, từ dự án có thể di chuyển đến trung tâm thành phố, hay đi sân bay Tân Sơn Nhất , Bình Thạnh  sân bay quốc tế Long Thành một cách thuận tiện …  

Cầu bộ hành từ Metro Star  kết nối ga Metro số 10 giúp cho cư dân sinh sống tại Metro Star chỉ cần thong thả vài bước chân trước khi đi làm mỗi sáng lên tàu là có mặt trung tâm TP đúng giờ.

Metro Star là dự án mà yếu tố kết nối được thể hiện mạnh mẽ. Là tâm điểm kết nối một cộng đồng sống văn minh, hiện đại với những cư dân quốc tế từ khắp mọi nơi trên thế giới đến làm việc và sinh sống. Metro Star còn là dự án kết nối tinh hoa giữa các nhà thiết kế Singapore và những nhà nghiên cứu Việt Nam cho ra đời những siêu phẩm quốc tế hiện đại nhưng vẫn luôn đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt của các gia đình Việt như bếp ăn, khu giặt, góc gia đình, khu học tập...

{keywords}

Vị trí ngàn vàng, kết nối trực tiếp với ga Metro của dự án Metro Star

Metro Star còn là dự án kết nối giữa các nhà giám sát quốc tế như Apave và các nhà thiết kế Hàn Quốc.

Căn hộ 5 sao ở khu Đông TP.HCM

Metro Star được lấy cảm hứng từ “Gardens by the Bay” của Singapore đảm bảo không gian sống xanh, thoải mái và hiện đại. Trong khuôn viên dự án, các khu vườn trên cao tạo sự xanh mướt kết hợp với những hồ nước mát, bể sục… giúp cân bằng độ ẩm và thanh lọc không khí cho không gian trở nên trong lành.

Lấy cảm hứng từ những tuyệt tác kiến trúc Singapore, Metro Star được thiết kế theo hình dáng ngôi sao 3 cánh độc đáo và riêng biệt. Với phương cách thiết kế thông minh này, tất cả các căn hộ đều thoáng mát, tòa nhà như những cánh buồm mở rộng đón những cơn gió mát lành từ mọi hướng, những hành lang hút gió giúp thông thoáng mọi không gian sinh hoạt và tiết kiệm năng lượng.

{keywords}

Không gian căn hộ hiện đại chuẩn Singapore của Metro Star

Chủ đầu tư C.T Land thông báo chuẩn bị tiến hành khai trương căn hộ mẫu và nhận đặt chỗ dự án Metro Star vào đầu tháng 10. Khu nhà mẫu dự án (tọa lạc tại số 360, Xa lộ Hà Nội, phường Phước Long B, quận 9, TP HCM) sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 5/10 và lễ đặt chỗ diễn ra vào ngày 12/10.

Hotline 090 789 65 65

Website: http://metrostar.vn/ 

Tấn Tài