Vẹn nguyên những giá trị cốt lõi của điều hòa MHI

Hai dòng sản phẩm mới của MHI đều giữ nguyên những giá trị cốt lõi mà từ trước đến giờ thương hiệu vẫn theo đuổi: Làm lạnh nhanh, bền bỉ, tiết kiệm điện, đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng mới an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Cụ thể, cả hai dòng sản phẩm này đều được trang bị công nghệ Jet Engine độc đáo của MHI – dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, cho khả năng làm lạnh mạnh mẽ nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại được hạ xuống thấp nhất, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

{keywords}

Đồng thời, công nghệ đảo gió 3D Auto cũng được tích hợp trên hai dòng sản phẩm này, mang lại khả năng làm lạnh đều khắp phòng một cách tự nhiên và linh hoạt, giúp làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện lên đến 70%.Bên cạnh đó, công nghệ Inverter biến tần DC PAM giúp cả hai dòng điều hòa mới của MHI có khả năng tiết kiệm điện, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Điều hòa MHI dòng ZSS-W5

Đây là dòng sản phẩm điều hòa sang trọng nhất trong các dòng máy Inverter 2 chiều của MHI, được trang bị tất cả những tính năng và công nghệ cao cấp nhất của hãng.

Dàn trong nhà ZSS-W5 có thể sử dụng kết hợp với dàn ngoài trời dùng gas R32 hoặc R410A, ngoài ra dòng sản phẩm này có thể dùng ở dạng treo tường hoặc dạng MULTI đa kết nối, tùy theo nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

{keywords}
Hình ảnh ZSS-W5

Ngoài ra, ZSS-W5 được trang bị bộ lọc khử và làm sạch các tác nhân gây dị ứng. Theo đó, các phân tử siêu nhỏ như phấn hoa, hạt bụi, và các tác nhân khác như lông cho mèo được giữ lại rồi vô hiệu ở bộ lọc này. Đồng thời, bộ lọc cũng có chức năng ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng bằng cách kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm.Bên cạnh những giá trị cốt lõi của MHI, các sản phẩm điều hòa trong dòng ZSS-W5 còn có khả năng giữ không khí trong lành với bộ lọc khử mùi, giúp ngăn chặn các loại mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi tất chân, mùi tanh, mùi ẩm mốc… kết hợp với miếng lọc khử mùi tiêu diệt mùi hôi hiệu quả. Bộ lọc này cũng rất dễ vệ sinh bằng cách rửa sạch với nước và phơi khô mà không cần phải thay mới.

Để phục vụ cho nhiều diện tích phòng khác nhau, ZSS-W5 có 3 dãy công suất là 1 HP, 1.5 HP và 2 HP, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

Điều hòa MHI dòng YXS-W5

Nếu ZSS-W5 là dòng sản phẩm Inverter 2 chiều cao cấp nhất thì YXS-W5 là dòng điều hòa sang trọng nhất trong các dòng máy Inverter 1 chiều của MHI.

Điểm nổi bật ở dòng điều hòa YXS-W5 chính là tính năng siêu tiết kiệm điện, có nhãn năng lượng đạt 5 sao. Đặc biệt, chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF (Cooling Seasonal Performance Factor) lên tới 6.59 – cao nhất trong tất cả các dòng điều hòa của MHI từ trước đến nay (chỉ số này càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt).

{keywords}
Hình ảnh ZSS-W5

Bên cạnh đó, trên thân máy dòng điều hòa YXS-W5 còn được phủ đá tourmaline có khả năng phát ra ion âm suốt 24 giờ ngay cả khi máy không hoạt động. Điều này giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu, thư thái, giảm căng thẳng và bớt khả năng phát sinh bệnh tật.Dòng điều hòa YXS-W5 được trang bị bộ lọc Enzyme có tính kiềm tự nhiên, giúp tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Dòng sản phẩm YXS-W5 của MHI có 4 dãy công suất là 1 HP, 1.5 HP, 2 HP và 2.5 HP, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Với sự ra mắt của hai dòng sản phẩm mới ZSS-W5 và YXS-W5, MHI đã đem đến hàng loạt những trải nghiệm bất ngờ và công nghệ vượt trội cho khách hàng trong mùa hè này. Hy vọng trong tương lai, MHI sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm điều hòa mang nhiều tính năng ưu Việt hơn nữa đến với người tiêu dùng Việt.

Phạm Trang