Với thiết kế siêu nhẹ, sành điệu, camera vượt trội và hiệu năng cực phẩm cùng tuỳ chọn kết nối 5G, Mi 11 Lite hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong phân khúc tầm trung cận cao cấp.

Ngay từ vẻ bề ngoài đã khẳng định sự vượt trội về thiết kế và dẫn đầu xu hướng

Sở hữu độ dày thân máy chỉ 6.81mm, nặng 157g với phiên bản 4G hoặc 159g với phiên bản 5G, Xiaomi Mi 11 Lite series mang đến cho người dùng một cảm giác cầm thoải mái và gọn nhẹ. Riêng camera trước được đục một lỗ nhỏ cùng với thiết kế viền siêu mỏng 1.88mm ở phía trên và hai bên, cho một trải nghiệm màn hình rộng tối đa. Được bảo vệ bởi mặt kính Corning Gorilla Glass 6 và Corning Gorilla Glass 5, Xiaomi Mi 11 Lite series có khả năng chịu đựng tốt trước những va chạm hàng ngày cho đến những cú rơi vô ý. Chưa kể, mặt sau của Mi 11 Lite series được hoàn thiện với mặt lưng được xử lý nhám, rất sạch và mịn, không những không bị bám mồ hôi tay mà còn rất sành điệu.

{keywords}

Hướng đến yếu tố cao cấp, cá tính cùng sự kết hợp với thời trang dành cho giới trẻ yêu cái đẹp, Xiaomi Mi 11 Lite series có tới 6 màu sắc cực kỳ bắt mắt chia đều cho 2 phiên bản gồm: Hồng thanh đào, Xanh kẹo ngọt và Đen trân châu dành cho phiên bản 4G; với phiên bản 5G sẽ có Xanh bạc hà, Vàng chanh và Đen mộc bản.

Không những đẹp thời thượng mà cấu hình cũng dẫn đầu phân khúc

Màn hình của Mi 11 Lite series đạt những tiêu chuẩn tiệm cận cao cấp, đó là tấm nền AMOLED kích thước 6.55’’, tần số quét 90Hzv ới công nghệ TrueColor 10-bit, giúp Mi 11 Lite series hiển thị đến 1.07 tỷ màu, điều này cho phép màu sắc tự nhiên hơn, chuyển màu mượt hơn. Với gam màu DCI-P3, thiết bị hiển thị màu sắc chính xác, tạo ra hình ảnh hiển thị sống động, chân thực đến kinh ngạc. Thêm vào đó, Mi 11 Lite 5G hỗ trợ HDR10+ giúp những bức ảnh hay thước phim được hiển thị sống động, nhiều chi tiết hơn.

Dòng sản phẩm Mi 11 Lite series của Xiaomi được trang bị những con chip series-7 mới nhất của Qualcomm, đó là Snapdragon 732G 8nm cho Mi 11 Lite và Snapdragon 780G 5nm cho Mi 11 Lite 5G, mang đến hiệu suất đầu bảng, mọi tác vụ từ sử dụng hàng ngày, đến giải trí, chụp ảnh, xem video đều cực kỳ mượt mà, nhanh chóng. Công nghệ LiquidCool, đảm bảo cho máy hoạt động ở mức tốt nhất ngay cả khi chơi game hàng giờ liên tục. Mi 11 Lite series được trang bị viên pin 4,250mAh và bộ sạc nhanh 33W, cho cả ngày sử dụng và không mất nhiều thời gian cho việc sạc pin để tiếp tục cuộc chơi.

{keywords}

Bộ 3 camera sau với cấu hình camera chính 64MP kích cỡ cảm biến 1/1.97’’, bất kì ai cũng có thể ghi lại những bức ảnh và video chuyên nghiệp mà không cần tốn nhiều công sức. Camera góc siêu rộng 8MP và telemacro 5MP sẵn sàng cho mọi tình huống chụp ảnh. Camera góc siêu rộng và camera trước của Xiaomi Mi 11 Lite Series được tối ưu để chụp tốt trong cả điều kiện thiếu sáng với chế độ chụp ban đêm, mang đến những bức ảnh nhiều màu sắc, nét và mịn hơn. Nhiều chế độ chụp và quay video được tích hợp sẵn giúp tăng khả năng sáng tạo của bạn, giúp bạn tạo ra những bức ảnh hay video bắt kịp mọi xu hướng.

Giá bán hấp dẫn nhất thị trường hiện tại

Tại Thế giới Di động sẽ diễn ra chương trình Hot Sales mở bán sớm từ 25/04 đến 03/05, ưu đãi khuyến mãi trả góp 0% và giảm ngay 1,000,000 VNĐ khi khách hàng lựa chọn Xiaomi Mi 11 Lite 4G.

{keywords}

Trên thị trường hiện tại, các smartphone khác cùng tầm giá này sẽ lép vế so với Mi 11 Lite series về cấu hình và hầu hết các thông số. Còn những smartphone có cấu hình tương tự sẽ có giá cao hơn nhiều, vượt tầm với của nhiều người dùng. Chính vì vậy, Xiaomi Mi 11 Lite series đang là smartphone tốt nhất trong phân khúc.

Xiaomi Mi 11 Lite bản 8GB+128GB bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với mức giá 7,990,000 VNĐ, Xiaomi Mi 11 Lite 5G bản 8GB+128GB bán độc quyền tại CellphoneS với mức giá 10,490,000 VNĐ từ tháng 5/2021.

Phương Dung