Michael-Jackson-2.jpg

Theo TubeMogul, hãng chuyên theo dõi lưu lượng video trên môi trường mạng Internet, số người xem những đoạn video về Michael đã giảm xuống nhanh “một cách bất ngờ”.

Ví dụ, số liệu thống kê của hãng này cho thấy, riêng trong ngày 7/7, ngày diễn ra lễ tang Michael, những đoạn video về sự kiện này đã được cư dân mạng xem 16,6 triệu lần trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Nhưng mới đây, đoạn video mới được công bố về vụ tai nạn khiến Michael bị cháy rụi bộ tóc khi đang quay một chương trình quảng cáo cho hãng Pepsi năm 1984 chỉ nhận được chưa đến 800.000 lượt xem trong vòng 24 tiếng.

Tuy nhiên, TubeMogul chỉ theo dõi số lượt xem video trực tuyến nên họ không biết rằng mọi người vẫn rất háo hức được đọc những thông tin mới về Micheal.

screen.JPG
Lượng người xem video về Michael giảm nhanh chóng.

Có điều, dường như người dùng YouTube đã chuyển sự  chú ý của họ sang các đề tài khác và lãng quên dần Michael Jackson.

Theo MediaMemo