Trailer phim 'Stuntwomen: The Untold Hollywood Story'

Stuntwomen: The Untold Hollywood Story (Nữ diễn viên đóng thế: Chuyện chưa bao giờ kể ở Hollywood) là bộ phim tài liệu mới khai thác hậu trường những cảnh đóng thế nguy hiểm trong các dự án Hollywood đình đám. Lần đầu tiên các nữ diễn viên từng đóng thế trong các bom tấn lộ diện và kể về công việc của mình. 

Michelle Rodriguez, nữ diễn viên chính của loạt phim đua xe đình đám Fast & Furious nói chưa bao giờ đặt cuộc đời mình ở thế ngàn cân treo sợi tóc như thế khi tự thực hiện cảnh quay nguy hiểm trong phần 4. Đây là lần hiếm hoi Michelle Rodriguez tự thực hiện cảnh nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế. 

{keywords}
Một cảnh quay nguy hiểm của Michelle Rodriguez trong 'Fast & Furious'.

"Đời tôi chưa từng ở trong tình thế nguy hiểm như thế. Tôi ngồi trên nóc xe ở Fast 4 khi đó nó chỉ chạy khoảng hơn 30km/giờ nhưng khi diễn viên đóng thế Heidi Moneymaker thay tôi thực hiện cảnh này thì tốc độ xe tăng lên gấp đôi", cô kể. 

Michelle Rodriguez nói cô không nhớ mình đã bị đập đầu vào tường bao lần và hiện trên trán vẫn còn mang hai vết sẹo lớn. Tuy nhiên điều đó không là gì so với diễn viên đóng thế Heidi Moneymaker bởi cô đã giúp Michelle Rodriguez thực hiện nhiều cảnh nguy hiểm trong suốt loạt phim. 

{keywords}
Michelle Rodriguez và hai nữ diễn viên đóng thế cho mình. 

Stuntwomen: The Untold Hollywood Story khai thác câu chuyện về những diễn viên đóng thế cho các ngôi sao hạng A ở Hollywood trong các cảnh hành động với công việc nguy hiểm nhưng lại không mấy tiếng tăm. Họ được coi là những "huyền thoại vô hình" nhận lấy phần việc nguy hiểm mà như Michelle Rodriguez nói đó là những con người "cần được tôn vinh".

"Tôi luôn yêu quý, trân trọng họ và muốn để mọi người biết ai đã thực hiện những cảnh nguy hiểm giúp mình trên màn ảnh", nữ diễn viên nói. 

 Quỳnh An

Brad Pitt gọi vợ cũ Jennifer Aniston là 'em yêu' sau 15 năm ly hôn

Brad Pitt gọi vợ cũ Jennifer Aniston là 'em yêu' sau 15 năm ly hôn

Đây là màn tái hợp đầu tiên của họ kể từ khi ly hôn sau 15 năm và điều này khiến các fan vô cùng thích thú.