windows-live-hotmail.jpg

Khoảng 2.500 người dùng đã thông báo về những trục trặckể từ khi bản cập nhật dịch vụ email Hotmail được tung lên mạng vào cuối tháng 10/08.

"Chúng tôi đang tích cực điều tra các vấn đề các khách hàng của mình đã chỉ ra và sẽ co những bước thích hợp để khắc phục nhanh nhất có thể”, một người phát ngôn của hãng phần mềm Mỹ lớn nhất thế giới nói.

Bản Hotmail cập nhật bao gồm tính năng Contact Picker được thiết kế để người dùng dễ dàng tìm địa chỉ liên hệ khi soạn email và đoán text khi người dùng bắt đầu gõ vào một địa chỉ email.

"Không có thay đổi lớn, giống như sơn lại căn phòng hơn là tái tạo lại một ngôi nhà”, nhóm Hotmail viết trong một bản thông báo mới “Chúng tôi chỉ làm một số cải tiến để Hotmail dựa vào phản hồi của khách hàng như các bạn”.

Tuy nhiên, người dùng Hotmail nói chung không ấn tượng với những thay đổi, theo các bình luận trên vnunet.com.

Người dùng đã không thể truy cập các folder và email và gặp khó khăn khi chuyển tiếp và trả lời thư. Những người sử dụng khác nói Hotmail mới không ổn định với cỡ màn hình của họ.

Mike Schackwitz, quản lý lập trình Windows Live Hotmail viết trên một blog rằng Microsoft sẽ tiếp tục cải thiện bản mới dựa trên bình luận của người dùng, bao gồm thiết kế giao diện để dành cho inbox có nhiều không gian để làm hài lòng người dùng có màn hình nhỏ hơn.

Schackwitz cũng hứa sẽ có nhiều theme và tăng số email mặc định người dùng có thể thấy ở mỗi màn hình.

Theo Vnunet