Hội nghị LCAC & RAC của Midea tại Vinpearl Nha Trang

Ông Li Chong Mei - Tổng Giám đốc công ty Midea Việt Nam chia sẻ: “Hội nghị là cầu nối quan trọng giúp gắn kết Midea và các đối tác trên toàn quốc. Midea mong muốn được lắng nghe những góp ý, nhận xét, đánh giá mức độ hài lòng cũng như niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu Midea, từ đó củng cố và xây dựng mối quan hệ hợp tác ngày càng vững mạnh giữa đôi bên. Chúng tôi cũng bày tỏ sự biết ơn đến các vị khách mời đã giúp Midea đạt được những thành tựu to lớn tại thị trường Việt Nam”. 

Tại hội nghị, Midea cũng giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực của Midea LCAC & RAC, chính sách bảo hành, các hoạt động hỗ trợ sau bán hàng cũng như vinh danh sự đóng góp của các nhà phân phối xuất sắc và đại lý chiến lược. 

Đại diện Midea cho biết, giải pháp điều hòa không khí cho thị trường trong nước là yếu tố phát triển chính của tập đoàn tại Việt Nam. Định hướng chiến lược kinh doanh xuyên suốt những năm qua của Midea là tập trung đội ngũ chuyên gia của mình để cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm điều hòa không khí, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp điều hòa thân thiện với môi trường.

 Đại diện Midea giới thiệu các sản phẩm mới

Ông Lê Minh Tâm - Giám đốc kinh doanh kênh GT toàn quốc của Midea Việt Nam cũng phổ biến chính sách hậu mãi, các hoạt động hỗ trợ sau bán hàng chi tiết của từng loại sản phẩm và giải đáp các thắc mắc trực tiếp cho khách hàng. 

“Midea một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu tầm nhìn thương hiệu là cung cấp không khí trong lành và sảng khoái cho các môi trường kinh doanh bằng các giải pháp điều hòa không khí của mình”, ông Tâm chia sẻ. 

Giám đốc ngành hàng trình bày chính sách hậu mãi của Midea

Tại hội nghị khách hàng, Midea vinh danh 8 đại lý có thành tích doanh thu cao nhất và trao tặng 200 kỷ niệm chương danh dự cho top những đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc; đồng thời tặng quà cho các khách hàng may mắn, tổ chức quay số trúng thưởng, trình diễn ca nhạc, hoạt động ngoài trời, tham quan nghỉ dưỡng tại Vinpearl Land Nha Trang, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc 6 sao cho toàn bô khách mời.

Ban lãnh đạo Midea chia sẻ: “Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn sẽ cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực không khí tiếp tục cải tiến các sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới, nhằm đưa Midea trở thành một doanh nghiệp cung cấp các giải pháp sức khỏe cho người dân Việt Nam, tiếp tục phát triển và mở rộng phân khúc điều hòa thương mại và mang đến những dòng sản phẩm tốt, ưu việt và tiết kiệm năng lượng cho thị trường trong nước”. 

Bích Đào