MBP_0134[1].jpg
Thuê bao trả sau của MobiFone sẽ được hưởng nhiều tiện ích hơn đối với việc miễn phí dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi

MobiFone cho hay sẽ miễn cước chuyển tiếp cuộc gọi là thuê bao nội mạng MobiFone, thuê bao cố định, Cityphone, Gphone, CDMA của VNPT. Ngoài ra, các thuê bao của doanh nghiệp khác (bao gồm cả di động & cố định) đều phải trả phí chuyển tiếp cuộc gọi theo cách tính cước cuộc gọi thông thường.

Ví dụ: khi thuê bao A (MobiGold) gọi đến thuê bao B, và B chuyển tiếp cuộc gọi đó đến thuê bao C thì thuê bao A phải trả cước cuộc gọi từ A đến C còn thuê bao B sẽ phải trả cước phát sinh hay không tùy theo hình thức của thuê bao này.

Trường hợp 1: nếu B là thuê bao MobiFone, thuê bao cố định, Cityphone, Gphone, CDMA của VNPT, thì B sẽ không phải trả cước phát sinh từ B đến C.

Trường hợp 2: nếu B là thuê bao cố định hoặc di động của mạng khác thì sẽ phải trả phí theo cách tính cước thông thường.

Cước chuyển tiếp cuộc gọi đến hộp thư thoại vẫn được MobiFone miễn phí hoàn toàn. Đồng thời cách tính cước chuyển tiếp cuộc gọi khi thuê bao đang chuyển vùng ở nước ngoài cũng không có gì thay đổi so với chính sách tính cước trước đây.

Đây là một dịch vụ giá trị gia tăng dành riêng cho các thuê bao trả sau của MobiFone, và đặc biệt có ích đối với những người bận rộn và hay phải đi công tác xa. Mặt khác, với dịch vụ này, MobiFone cũng khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ và tăng lưu lượng thoại trên mạng. Các dịch vụ giá trị gia tăng ngày càng được giới thiệu nhiều hơn cùng với mức độ tiện dụng cao thể hiện chiến lược đầu tư ngày càng lớn vào thị trường dịch vụ phi thoại, cũng như cam kết chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trả sau của MobiFone trong năm 2009.