Các giao dịch chuyển tiền quốc tế online được cam kết thực hiện tối đa trong vòng 02 giờ làm việc kể từ khi khách hàng duyệt lệnh chuyển tiền thành công trên OCB OMNI Corp, bao gồm cả thời gian hệ thống xử lý trích tiền tự động trên tài khoản chỉ định của khách hàng để  mua ngoại tệ (FX) chuyển ra nước ngoài. Tính năng Bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế online của OCB đáp ứng tiêu chí 4 không bao gồm: Không cần đến quầy; Không chứng từ giấy; Không phải chờ đợi và Không lo tỷ giá.

image001.jpg
 Khách hàng được hỗ trợ miễn phí chuyển tiền quốc tế online trên ngân hàng số OCB OMNI Corp

“Với những tiện ích trên, chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu xử lý giao dịch từ xa nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp”, đại diện OCB chia sẻ.

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế online sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện lệnh mua ngoại tệ và chuyển tiền thanh toán cho đối tác nước ngoài ngay tại cơ quan, bên ngoài công ty hay trong lúc đi công tác mà không phải đến ngân hàng như trước đây. Khách hàng sẽ nhận thông báo kết quả đặt lệnh ngay sau khi xác thực đồng thời chủ động theo dõi và tra soát giao dịch trực tuyến. Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ nhận ngay điện chuyển tiền MT103 trên OCB OMNI Corp khi giao dịch được xử lý thành công.

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ngân hàng còn triển khai hàng loạt chính sách ưu đãi giá phí, như: gói tín dụng lãi suất siêu ưu đãi chỉ từ 6,79%/năm dành cho doanh nghiệp, với tổng nguồn vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Cụ thể, các doanh nghiệp sẽ được hưởng lãi suất cố định 6,99%/năm toàn thời gian vay với gói vay ngắn hạn dưới 3 tháng; 4 tháng, lãi suất cố định 7,29%/năm; 5 tháng, lãi suất cố định 7,59%/năm; 6 tháng, lãi suất cố định 7,99%/năm và lãi suất cố định chỉ từ 10,49%/năm với thời gian trên 12 tháng. Đặc biệt, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực: Logistics, Y tế, FMCG (tiêu dùng nhanh), giáo dục, xuất nhập khẩu, FDI hoặc khách hàng theo chương trình tín dụng nhanh tại OCB... sẽ được giảm thêm 0,2%/năm, lãi suất siêu ưu đãi chỉ còn 6,79%/năm. Không dừng lại ở đó, doanh nghiệp cũng được miễn phí giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, chi lương…

Theo đại diện OCB, hiện nay, doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp xuất nhập khẩu nói riêng đã và đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức do ảnh hưởng từ thị trường trong nước cũng như quốc tế. Điều này đồng nghĩa, doanh nghiệp rất cần có sự đồng hành, hỗ trợ từ các cơ quan ban ngành và các tổ chức tín dụng từ thủ tục, hồ sơ cho đến chính sách giá để đảm bảo việc tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, duy trì, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Do đó, Ngân hàng liên tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như giải pháp trên nền tảng số hóa nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng và tung các gói sản phẩm, chính sách ưu đãi.

Doãn Phong