Tân binh đầu tiên đã cập bến sân Emirates là Nuno Tavares đến từ Benfica với bản hợp đồng trị giá 6,8 triệu bảng.

HLV Mikel Arteta còn muốn bổ sung thêm thủ thành Aaron Ramsdale (Sheffield Utd) và hậu vệ phải Max Aarons (Norwich City).

{keywords}
Ramsdale nằm trong tầm ngắm Arsenal

Theo The Athletic, chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu được tầm quan trọng của việc tậu thêm người gác đền cạnh tranh với Bernd Leno.

Ramsdale chính là ứng viên sáng giá với tiềm năng lớn. Dù để lọt lưới 39 bàn trong 38 trận Ngoại hạng Anh mùa trước nhưng thủ môn của Sheffield Utd vẫn được đánh giá cao ở khả năng phản xạ.

Arteta cũng nhắm đến một hậu vệ phải mới thay cho Hector Bellerin - người đang nhấp nhổm chuyển đến Inter hoặc Atletico Madrid hè này.

Hậu vệ cánh Tây Ban Nha không còn mặn mà ở lại London sau 10 năm cống hiến với 239 lần ra sân. Arsenal sẵn sàng để Bellerin ra đi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng.

Max Aarons được xem như là sự thay thế hoàn hảo. Mặc dù vậy, muốn có sự phục vụ của chàng trai trẻ người Anh, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Tottenham và Atletico.

{keywords}
HLV Arteta muốn thanh lọc đội hình

Ở trung tâm hàng tiền vệ, Mikel Arteta cũng đang tìm kiếm một nhạc trưởng kinh nghiệm để thi đấu bên cạnh Thomas Partey.

Theo báo chí Anh, Arsenal đang tăm tia Ruben Neves. Giám đốc Thể thao Edu đã tiếp cận với đại diện cầu thủ người Bồ Đào Nha là Jorge Mendes.

Mặc dù vậy, để nhận được cái gật đầu từ phía Wolves, The Gunners sẽ phải chi ra khoản tiền 35 triệu bảng.

* An Nhi

Sergio Ramos mặc áo PSG, liên tục tìm băng đội trưởng Real Madrid

Sergio Ramos mặc áo PSG, liên tục tìm băng đội trưởng Real Madrid

Trung vệ 35 tuổi rõ ràng cần chút thời gian để thích nghi với cuộc sống mới tại PSG, khi anh tìm băng đeo trên tay như thói quen bao năm ở Real Madrid.

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson gia hạn 5 năm Liverpool

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson gia hạn 5 năm Liverpool

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson chuẩn bị gia hạn 5 năm Liverpool, Haaland khiến Chelsea tan mộng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/7.