Saka tạt vào thuận lợi để Kai Havertz đánh đầu mở tỷ số trong hiệp một, trước khi tự mình dứt điểm ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Wolves.

Khi các phóng viên hỏi, tại sao hậu vệ đối phương không thể ngăn Saka cắt vào trong rồi dứt điểm bằng chân trái, Arteta trả lời.

Arsenal 2-0 Wolves
Saka tỏa sáng trong chiến thắng Wolves

"Với những cầu thủ giỏi, mọi chuyện thường diễn ra như vậy. Như Messi chẳng hạn, tôi biết cậu ấy sẽ chạy đến đâu và chuyền bóng sang chỗ nào. Tuy nhiên, đối thủ không thể ngăn cản anh ta.

Đó là phấm chất xuất sắc của các cầu thủ. Bukayo Saka cũng sở hữu những điểm mạnh tương tự."

Mikel Arteta ca ngợi tinh thần của các ngôi sao vừa thi đấu tại Euro 2024 nhưng vẫn giữ ý thức tập luyện trong kỳ nghỉ của họ.

Saka, Declan Rice và David Raya đều vắng mặt chuyến du đấu trước mùa của Arsenal tại Mỹ. Tuy nhiên, họ nhanh chóng trở lại cho trận mở màn mùa bóng mới, chỉ 34 ngày sau trận chung kết Euro 2024.

HLV người Tây Ban Nha chia sẻ trước truyền thông: "Tôi không ngạc nhiên khi họ trở lại lập tức. Đó là tâm lý cả các cầu thủ hàng đầu.

Tôi đã nói chuyện với họ sau mùa hè và cố gắng sắp xếp một kế hoạch. Tất cả đều muốn quay lại và thi đấu sớm. Họ đã sẵn sàng ngay trong kỳ nghỉ. Đó là tâm lý chung mà chúng tôi cần."