- Trước khi trận chung kết giải đấu danh giá bậc nhất Thế giới giữa Atletico - Real tại sân San Siro vào rạng sáng ngày 29/5 (giờ Việt Nam) thành phố Milan đã tưng bừng rước chiếc cúp bạc Champions League để trao cho nhà vô địch mùa 2016.

Trước khi trận chung kết toàn Tây Ban Nha diễn ra, hàng loạt các sự kiện bên lề đã diễn ra tại thành phố xinh đẹp Milan (Italia) để chào đón sự kiện lớn của bóng đá châu Âu.

Và vào chiều 26/5, theo giờ Việt Nam chiếc cúp bạc danh giá Champions League đã được BTC đưa về trưng bày trước SVĐ nổi tiếng San Siro để người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng.

Đại sứ cho sự kiện này cũng là một tên tuổi lớn của giải đấu, cũng như từng nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League - cựu danh thủ Cafu (AC Milan, Brazil)...

Rạng sáng ngày 29/5 theo giờ Việt Nam, trận chung kết giữa Atletico và Real Madrid sẽ diễn ra tại sân bóng nổi tiếng San Siro - Giuseppe Meazza

Một số hình ảnh lễ rước cúp do phóng viên Đinh Tuấn (VietNamNet) ghi lại:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khán giả Việt không được xem trực tiếp Champions League

Trận chung kết Champions League 2015-2016 Real Madrid - Atletico Madrid hoàn toàn vắng bóng trên các kênh sóng của nhà đài tại Việt Nam.

Perez đã chọn người thay Zidane, nếu thua Simeone

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã chọn sẵn người thay thế, trong trường hợp huyền thoại bóng đá người Pháp để thua Simeone trong trận chung kết Champions League, diễn ra tại Milan vào đêm mai (28/5).

Madrid, Milano sốt xình xịch trước chung kết Champions League

Hai ngày trước trận chung kết Champions League, mọi công tác chuẩn bị của BTC tại thành phố Milano để Real và Atletico tranh tài đã hoàn tất.

Ronaldo chưa ẵm cúp đã nhạo danh hiệu của Barca

Siêu sao người Bồ tuyên bố đầy khiêu khích: một chiến thắng ở San Siro vào đêm mai (28/5) - đồng nghĩa lên đỉnh châu Âu, sẽ ăn đứt cú đúp danh hiệu của Barca (vô địch La Liga, Cúp Nhà vua TBN).

M.A  (ảnh: Đinh Tuấn)