Cặp diễn viên chính trong bộ phim ca nhạc The Last Song đã chính thức đính hôn ngày 31/5 sau 3 năm hẹn hò. Tin này vừa được họ thông báo hôm 6/6.

TIN BÀI KHÁC

Miley Cyrus năm nay 20 tuổi và được biết đến nhiều nhất với vai diễn Hannah Montana trên kênh Disney. Cô cũng là một ca sĩ rất được teen yêu thích. Nam diễn viên điển trai người Australia, Liam Hemsworth thì mới đây góp mặt trong bộ phim ăn khách Hunger Games. Anh đã cầu hôn Miley bằng chiếc nhẫn kim cương 3.5 carat của Neil Lane.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

"Tôi rất hạnh phúc khi đính hôn và chờ đợi một cuộc sống hạnh phúc phía trước với Liam", nữ diễn viên 20 tuổi nói trên PEOPLE. "Cám ơn tất cả những tình cảm của các bạn. Tôi vui mừng được chia sẻ tin này với tất cả các bạn. Tôi có cảm giác như mọi giấc mơ của mình đang trở thành sự thật", Miley, một trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới 2010 viết trên Twitter.

Chiếc nhẫn kim cương 3.5 carat

Cả hai chưa ấn định ngày cưới vì trước mắt họ đang rất bận rộn với những kế hoạch riêng. Miley cần tập trung cho album mới còn Hemsworth hiện đang quay phim Empire State ở New Orleans. Ngôi sao 22 tuổi này cũng chuẩn bị thực hiện bộ phim Paranoia cùng Harrison Ford và Gary Oldman trước khi bắt tay vào phần 2 Hunger Games.


Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang là một trong những cặp đẹp đôi và hot nhất thế giới giải trí hiện nay. Do vậy, ngay khi tin họ đính hôn được phát đi, nó đã trở thành tin được đọc nhiều nhất trên các trang giải trí và là chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên Twitter. Hàng ngàn fan của cặp đôi này đã gửi lời chúc mừng tới thần tượng và cũng không quên thắc mắc vì sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại quyết định đính hôn sớm như vậy. 

Linh Anh (Theo People, Reuters)