{keywords}
 Sao Việt ngày 11/6: Tự tin khoe vóc dáng thon gọn, đường cong nóng bỏng cùng làn da khoẻ khoắn trên Instagram cá nhân, Min tiết lộ bí quyết chăm tập thể thao của mình. Cô viết: "Một cách để lấy động lực tập gym là luôn mặc đồ sport bra lang thang trong phòng. Thấy mỡ rung rinh là tự khắc bịt mồm bịt miệng và ra gập bụng với squat liền".

 

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Linh Chi vừa khoe thân hình bốc lửa đầy gợi cảm với bức ảnh diện bikini bán nude được chụp trước chiếc gương trong phòng. Kèm với đó là dòng trạng thái có nội dung ẩn ý: “Tôi yêu cơ thể của mình. Vì sao mí bạn tập hoài, mấy bạn kiêng ăn làm đủ các thứ mà mí bạn vẫn mập. Còn tôi ăn như hạm đội không kiêng cữ cũng không tập hay làm bất kỳ cái gì. Là tại sao? Là vì phật độ tôi mà không độ mấy bạn”.

 

{keywords}
Đăng tải hình ảnh tình tứ của cặp tình nhân, Hoàng Oanh chia sẻ: "Trong ngàn vạn hành động yêu thương, có một khoảnh khắc này làm mình cảm kích. Không phải mình cần ai buộc dây giày cho, mình có thể tự làm. Nhưng nếu có một người nào đó vì quan tâm bạn mà chịu cúi xuống nâng đỡ, vì lo lắng bạn vấp ngã mà không ngại cao thấp, thì thật sự đáng quý vô cùng. Cảm ơn một người bạn đã chụp lại khoảnh khắc này cho chúng tôi". Dân mạng nhanh chóng nhận ra ngay đây chính là hình ảnh nữ diễn viên và bạn trai ngoại quốc mà cô bất ngờ công khai vào hồi tháng 2/2019. Được biết, mỗi tháng cô sắp xếp thời gian bay sang Singapore thăm người yêu.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà vừa trở về từ Singapore sau chuyến công tác làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc quy mô châu Á. Cô cảm thấy hào hứng vì bản thân từng có kinh nghiệm tham gia nhiều chương trình quốc tế, gần nhất là Asia's Next Top Model 2018. Khả năng tiếng Anh lưu loát cũng giúp nữ ca sĩ tự tin giao tiếp. Bạn gái Kim Lý cũng có cho mình bộ ảnh phong cách đường phố nhân dịp sang đảo quốc sư tử cùng bộ sưu tập mới của nhà mốt Gucci.

 

{keywords}
Sau thời gian dài vắng bóng vì những biến cố trong cuộc sống, chiều 10/6 tại TP.HCM, Thu Thủy chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới 'Thanh xuân từng đẹp đến thế'. Bất ngờ hơn, ngay trong họp báo, nữ ca sĩ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chính thức công khai bạn trai sau thời gian im lặng trước những xì xào của người hâm mộ về sự xuất hiện của chàng trai trẻ tuổi bên cạnh nữ ca sĩ. Tình trẻ của Thu Thủy hiện là một doanh nhân, sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang và cà phê tại TP.HCM.

 

{keywords}
Hội tụ cùng dàn ca sĩ Đan Trường, Lam Trường, Hồng Ngọc, Quang Lê, Quang Dũng trong show diễn đầu tiên sang du học tại Mỹ, Hương Tràm với vẻ ngoài rạng rỡ cùng màn trình bản hit Duyên mình lỡ nhận về nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, 'anh Hai' Lam Trường cũng đăng tải một bức hình chụp chung với ca sĩ Đan Trường và Quang Dũng trong show diễn. Show diễn này còn có sự tham gia của ca sĩ Hương Tràm. Bức hình đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả vì sự trẻ trung, điển trai, phong độ của cả 3 giọng ca đình đám. Nhiều người không thể tin Lam Trường hiện đã 44 tuổi, Quang Dũng 43 tuổi và Đan Trường 42 tuổi.

 

{keywords}
'Anh Bo' Đan Trường còn khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi khi khoe body 6 múi trên Instagram cá nhân. Ở tuổi 42, thân hình của nam ca sĩ săn chắc, vạm vỡ nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm túc.

 

{keywords}
Sau khi đăng tải những hình ảnh gầy gò, lại thêm nuôi râu khiến nhiều người tiếc nuối ngoại hình chuẩn 'soái ca', Tim tiếp tục cập nhật hình ảnh mới đã cạo sạch râu, gương mặt sáng lạn trở lại để chuẩn bị quay cho chương trình mới. 

 

{keywords}
Nguyễn Hồng Thuận gay gắt tố em trai Đăng Khôi - Đăng Nguyên nói không đúng sự thật trong quá trình bán xe ô tô cho anh ruột của nam nhạc sĩ. Ngay sau đó, Đăng Nguyên đã chia sẻ sự việc này chỉ là hiểu lầm và bản thân anh đã kiểm tra kĩ về chất lượng trước khi bán xe. Em trai Đăng Khôi cũng cho biết sẽ chịu trách nhiệm về sự sai sót và khẳng định không hề nói dối. Tuy nhiên, Nguyễn Hồng Thuận vẫn tiếp tục bày tỏ sự bức xúc với đàn em dưới phần bình luận.

 

{keywords}
Đáp trả hình ảnh thời thơ ấu bà xã Đàm Thu Trang đăng tải trên mạng xã hội vài ngày trước, Cường Đô La mới đây cũng chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu và hiện tại của bà xã Thu Trang kèm chú thích "Cô Thắm Đàm Thu Trang nhà em ạ". Trong ảnh, có thể thấy Đàm Thu Trang khá điệu đà với đôi môi đỏ chót, váy áo lượt là cùng cách tạo dáng tự tin, sành điệu.

  Công Nguyễn

Mẫu siêu gày Cao Ngân ám ảnh vì bị miệt thị với ' người của nạn đói năm 1945'

Mẫu siêu gày Cao Ngân ám ảnh vì bị miệt thị với ' người của nạn đói năm 1945'

 - Cao Ngân - người mẫu nữ của Vietnam’s Next Top Model 2017 hoảng sợ với nhiều bình luận ác ý, thậm chí bị trù của cư dân mạng.