Min vừa trở lại đường đua V-pop sau hơn 1 năm vắng bóng với MV Cà phê và full album 50/50 gồm 8 ca khúc đánh dấu 8 năm sự nghiệp. Các sản phẩm mới được chuẩn bị trong suốt 3 năm. Nữ ca sĩ tiếp tục khoe sở trường vũ đạo, giọng hát với loạt phong cách Pop Pance, RnB, Disco,... vừa sôi động vừa bắt tai. 

MV Cà phê được đầu tư một cách công phu, chỉn chu từ ý tưởng đến các set quay. Bối cảnh là căn phòng sang chảnh như trong cung điện, xa hoa mang phong cách Đông Tây kết hợp, chỉ thiếu tình yêu.

Câu chuyện MV kể sau nụ hôn đầu tiên của Min cùng chàng trai, cô chờ đợi chàng tới nhà chơi. Thế nhưng càng đợi, càng bồn chồn lo sợ bị cho “leo cây”. MV sử dụng 20 chiếc đồng hồ tượng trưng cho thời gian trôi qua, 200 cốc cà phê tượng trưng cho sự thao thức, 10 chiếc xe đẩy rau củ trái cây tượng trưng cho tình yêu điên cuồng.

MV cũng có nhiều hình ảnh táo bạo mang với ẩn ý mời gọi trong tình yêu được sắp xếp khéo léo, tinh tế gây thích thú. Min trong “Cà phê” có tính cách và cảm xúc thay đổi nên các set quay liên tục di chuyển nhằm lột tả hình ảnh nổi loạn, gợi cảm, muốn yêu nhưng lại chưa thể tiến tới tình yêu. 

Không chỉ Cà phê, 8 bài hát trong album 50/50 đều đề cao “tính nữ” trong quan hệ tình cảm. Thông điệp Min muốn gửi gắm trong loạt sản phẩm này là dù mối quan hệ đang ở trạng thái nào, phái nữ nên tự tin nói ra cảm xúc. Tình yêu không có đúng hay sai, nhưng đừng để cơ hội vụt qua.

Album 50/50 của Min ra mắt đồng thời trên các nền tảng nhạc số. Album gồm 8 ca khúc đa dạng các phong cách như Pop RnB, Trap RnB và Dance Pop. Ngoài bản hit 100 triệu view Trên tình bạn dưới tình yêu đã được phát hành, 7 sáng tác còn lại đều mới gồm: Late blooming flower, Cà phê, Anh qua đây đi, Phải lòng anh, Watching the stars, Ngắm sao (Dear miniacs), Phải lòng anh (Dream ver).

Đ.N

Osad 'quậy' hết cỡ cùng 'Lisa Việt Nam' trong MV mới

Osad 'quậy' hết cỡ cùng 'Lisa Việt Nam' trong MV mới

OSAD lần đầu thử sức làm nhạc 100% từ sáng tác đến sản xuất, thu âm bản rap mới . Nam rapper chia sẻ ấn tượng khi quay MV cùng CiiN.