{keywords}
Sao Hàn 10/9: Mới đây, JYP Entertainment đã đăng tải loạt ảnh giới thiệu về mini album thứ 8 của TWICE mang tên Feel Special. Đáng chú ý, trong tất cả vật phẩm kèm theo album như CD, Photocard, Lyrics Paper... đều có hình ảnh của Mina. Như vậy, chắc chắn nữ thần tượng sẽ tham gia vào album mới của TWICE cùng 8 thành viên còn lại.

 

{keywords}
Thành viên IZ*ONE Jang Won Young diện trang phục Hanbok trong quảng cáo mới nhất của Gmarket.

 

{keywords}
Park Bom đăng ảnh chụp chung với các hậu bối là đại diện của các nhóm nhạc tham gia Queendom. Queendom là một chương trình thi tài giữa 6 nghệ sĩ, nhóm nhạc nữ gồm Park Bom, Mamamoo, AOA, Oh My Girl, (G)I-DLE và Lovelyz.

 

{keywords}
Chungha đăng ảnh chụp cùng Mina, Sohye và Doyeon trong phòng thu. Nhiều khả năng, các nữ thần tượng đang chuẩn bị cho lần tái xuất của I.O.I vào tháng 12 tới.

 

{keywords}
Akdong Music sẽ trở lại đường đua K-Pop với album đầy đủ mang tên Sailing sẽ được phát hành vào ngày 25/9.

 

{keywords}
Taeyeon xuất hiện đầy ma mị trên tạp chí High Cut. Hiện tại, nữ ca sĩ đang nghỉ ngơi sau thời gian quảng bá cho abum mới.

 

{keywords}
Jennie dẫn đầu bảng xếp hạng nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của IU, Lisa, Chungha và Taeyeon.  

 

{keywords}
Jisoo thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, hiện đại tại sân bay Incheon sau khi kết thúc lịch trình ở Nagoya, Nhật Bản.

 

{keywords}
Đội ngũ sản xuất drama Biên Niên Sử Arthdal vừa khiến fan háo hức khi tung ra loạt ảnh mới của nữ chính Kim Ji Won. Tạo hình mới của Tan Ya hoàn toàn khác với trước kia, mái tóc buông dài được bối lên, phối cùng váy trắng thanh thoát, khí chất quyền lực và lạnh lùng toả ra từ cô nàng đủ cho thấy vai trò của Tan Ya trong phần cuối bộ phim quan trọng nhường nào.

Lê Hiếu 

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới Nana tỏa sáng tại Việt Nam

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới Nana tỏa sáng tại Việt Nam

 - Sao Hàn 9/9: Nữ thần tượng đăng ảnh hậu trường khi tham dự sự kiện tại Việt Nam, thu hút người hâm mộ và báo chí bởi vẻ đẹp của mình.