Xuất phát điểm từ niềm đam mê công nghệ và kinh doanh của CEO 9x Nguyễn Đức Diệm, năm 2014, Minh An Computer ra đời với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực phòng net, tin học và điện tử viễn thông.

Trong 8 năm xây dựng và phát triển, anh Diệm cùng những người cộng sự đã gặp phải không ít khó khăn và trở ngại: bắt đầu từ việc xác định ngành nghề kinh doanh, vốn đầu tư, cách chuyển đổi mô hình sao cho phù hợp tới việc suy nghĩ, tính cách làm sao để công ty phát triển vững mạnh, tạo nên một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho toàn bộ công nhân viên tại Minh An.

{keywords}
 CEO Minh An Computer Nguyễn Đức Diệm

Anh Nguyễn Đức Diệm chia sẻ, vượt qua mọi thử thách, chỉ trong vòng 3 năm, Minh An đã từng bước chuyển mình, vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực máy tính với tốc độ tăng trưởng trung bình 200%/năm cùng một mạng lưới khách hàng trải dài trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Hiện tại, Minh An Computer có gần 90 cán bộ công nhân viên, thuộc nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau. Minh An đã tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và năng động mọi nhân viên.

“Tất cả các thành viên trong đại gia đình Minh An đều đang nỗ lực phấn đấu, hướng đến cùng một mục tiêu chung, cố gắng đưa công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai” - anh Diệm chia sẻ.

{keywords}
Đội ngũ cán bộ công nhân viên của Minh An

Năm 2019 và 2020 là cột mốc đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc của Minh An. Công ty tiếp tục đầu tư mạnh mẽ và mở rộng sang lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt nội thất, dự án nhà ở, chung cư, văn phòng, doanh nghiệp và trường học, mang tới nhiều giá trị tới cho cộng đồng.

Năm 2021 tiếp tục chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Minh An khi công ty chuyển trụ sở tới 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội với tòa nhà cao 9 tầng cùng với showroom rộng lớn và khang trang hơn.

{keywords}
 

Minh An luôn coi trọng triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. “Luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng là chiến lược cũng như bí quyết để tạo nên một Minh An lớn mạnh ở thời điểm hiện tại” - anh Diệm cho biết.

Trong tương lai, Minh An sẽ tiếp tục phát triển toàn diện hơn với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ uy tín trong lĩnh vực công nghệ, PC Gaming, thiết kế thi công dự án cho các doanh nghiệp, cùng với đó là mở rộng thêm các kênh phân phối khác.

Công ty TNHH Tin học Minh An (Minh An Computer)

Showroom: 91 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 1800.6321

Giấy ĐKKD: 0108588845

Website: https://minhancomputer.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhancomputerhn

Doãn Phong