Minh Cúc chia sẻ, mỗi dịp sinh nhật con đều là dịp cô thấy xúc động vì ngồi đếm lại những dấu mốc thời gian mà hai mẹ con cùng nhau trải qua. Nữ diễn viên gọi con bằng cái tên thân yêu "Mụ". Minh Cúc bộc bạch những cung bậc cảm xúc cùng con gái đi qua “vui, buồn, giận, hờn” và cũng từ đó biết được sự kiên cường mà con gái mình đã trải qua.

Cô cùng con gái bé nhỏ của mình đã chụp một bộ hình kỷ niệm để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của con, mà theo lời Minh Cúc, đó chính là giây phút đầy hạnh phúc mà con có được bên gia đình và những người thân yêu.

{keywords}
Nụ cười hồn nhiên của con gái diễn viên Minh Cúc.

Minh Cúc xúc động bộc bạch về những dịp sinh nhật con gái, khi cô bận không thể ở nhà, cô luôn cảm thấy có lỗi. Tú Minh bé nhỏ theo lời mẹ kể rất thích bài hát “chúc mừng sinh nhật”. Mỗi lần thêm tuổi mới, cô để cho con được thổi nến dù phần nhiều là mẹ giúp đỡ nhưng bé thể hiện rất thích việc này, và hình ảnh con gái chăm chú với những ngọn nến làm người mẹ xúc động rơi nước mắt.

“Giây phút Mụ đăm đăm nhìn nến cháy luôn làm mẹ phải khóc, chắc hắn là Mụ không chỉ cầu nguyện một mà là rất nhiều điều” – Minh Cúc cảm nhận được những suy nghĩ cảm xúc của con gái dù cô bé không thể thể hiện ra.

{keywords}
Khoảnh khắc tình cảm của hai mẹ con.

Dù con gái không thể chạy nhảy cười nói như các bạn bè đồng trang lứa, song Minh Cúc thể hiện rằng mình vẫn luôn sẵn sàng cùng con vượt qua mọi cung bậc cảm xúc, khi con gái chuẩn bị bước vào một giai đoạn trưởng thành khác của cuộc đời.

“Tuổi mà các cô bé bắt đầu biết đặt ra những câu hỏi tò mò về dậy thì, tuổi bắt đầu biết yêu thương nhớ nhung, cái tuổi biết sẵn sàng chia sẻ với người bạn luôn tin tưởng nhất đó là mẹ”. Những dòng chữ gây xúc động mạnh cho người đọc.

Cũng như bao người mẹ khác, cuối tâm thư, Minh Cúc chúc mừng sinh nhật con và khẳng định tình cảm yêu thương vô điều kiện với con. Những dòng chia sẻ của cô nhận được nhiều lời đồng cảm và quan tâm động viên của các khán giả.

{keywords}
Những chia sẻ của Minh Cúc truyền cảm hứng cho nhiều người.

Con gái Minh Cúc tên thật là Tú Minh, bị bại não từ nhỏ. Nữ diễn viên tạm gác sự nghiệp giải trí lại để chăm sóc con gái những năm qua cho đến khi quay trở lại với bộ phim “Về nhà đi con” và được khán giả đón nhận.

Minh Cúc từng chia sẻ trong một chương trình về những khó khăn gặp phải khi ly hôn, đưa con về nhà bố mẹ đẻ và phải chật vật sống cuộc sống mưu sinh, nhưng luôn lạc quan và cố gắng vì con. Sự mạnh mẽ và kiên định của cô là nguồn động lực truyền cảm hứng cho nhiều bà mẹ có hoàn cảnh tương tự.

Tiểu Ngọc

Minh Cúc 'Về nhà đi con' bất ngờ dịu dàng khác hẳn trên phim

Minh Cúc 'Về nhà đi con' bất ngờ dịu dàng khác hẳn trên phim

 - Nhiều khán giả bất ngờ với vẻ dịu dàng, mong manh của Minh Cúc trong tà áo dài Việt Nam.