Minh Hằng tâm sự và hát trong show nhạc mới

Tối 14/4, Minh Hằng cho ra mắt show mới Bus show. Dịp này, nữ ca sĩ kiêm diễn viên thể hiện các ca khúc mà cô yêu thích và chia sẻ nhiều câu chuyện về con đường sự nghiệp, cuộc sống của mình.

Minh Hằng tâm sự nhiều fan đề nghị cô quay hình MV Đừng xa em. Tuy nhiên, vì nội dung ca khúc buồn và ủy mị nên cô quyết định không thực hiện. Nữ ca sĩ nhìn nhận cả mình và những người phụ nữ ngoài kia ít nhiều trải qua cảm giác như tựa đề bài hát.

“Tất cả phụ nữ chúng ta ít nhiều cũng từng nói một lần câu nói: “Đừng xa em!”. Nhưng thực ra khi nghe câu nói đó tôi nghĩ sẽ rất đau lòng. Bởi đâu đó chúng ta hiểu rằng một khi đã thốt lên câu này cũng đồng nghĩa tình yêu đã không còn vẹn nguyên nữa. Một lời được thốt ra không cứu vãn được tình yêu đã tổn thương, chảy máu…” - Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng trở lại với âm nhạc sau thời gian chuyên tâm cho phim ảnh. 

Dự án đánh dấu lần trở lại cầm mic của Minh Hằng sau quãng thời gian dài thành công với vai trò làm nhà sản xuất và đóng phim. Tại chương trình, cô cho thấy vẻ đẹp đằm thắm và quyến rũ hơn trước.

Mỗi ca khúc trong chương trình đều mang một ý nghĩa đặc biệt với Minh Hằng. Qua mỗi bài hát, mỹ nhân 8X chia sẻ về những câu chuyện tình yêu có vui có buồn, được hạnh phúc nhưng cũng nếm phải đắng cay mà bản thân từng trải qua.

Minh Hằng lần lượt thể hiện các ca khúc Là vì ai, Đừng xa em, Babe so lonely,... Những bài hát có đề tài tình yêu với những được mất, nỗi buồn và không ít luyến tiếc về những cuộc tình cũ. 

"Dự án theo phong cách gần gũi, giản dị. Đây cũng là dịp tôi chia sẻ những chuyện đã và đang diễn ra trên con đường âm nhạc của mình”, Minh Hằng chia sẻ. Nữ ca sĩ chọn lựa quay show trên một chiếc xe bus để có thể tận hưởng cảm giác một mình và ngắm Sài Gòn về đêm. 

Theo Minh Hằng, để có một người trưởng thành và hạnh phúc như hiện tại, cô đã trải qua không ít vấp ngã. “Tôi đã trưởng thành nhờ những vấp ngã đã qua, nên không việc gì mình phải xấu hổ với quá khứ cả”, cô nói thêm. 

Minh Hằng thực hiện chương trình nhằm mục đích tái ngộ khán giả, sau 2 năm nghỉ hát vì dịch. Mặt khác, nữ ca sĩ muốn khẳng định bản thân có giọng hát, đủ khả năng làm show cũng như nhấn mạnh bản thân vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi cưới chồng.

Minh Hằng sẽ kết hôn vào tháng 6. 

Sau chương trình này, Minh Hằng tiếp tục hoạt động nghệ thuật sôi nổi song song với việc chuẩn bị cho đám cưới vào giữa năm nay. Thời gian gần đây, cô thường phải thức tới sáng hôm sau để chuẩn bị cho hôn lễ. Đám cưới của Minh Hằng sẽ tổ chức riêng tư kín đáo vào tháng 6 tới và có khoảng 300 khách mời.

 Thúy Ngọc

Cuộc tình 6 năm với bạn trai doanh nhân khiến Minh Hằng thay đổi

Nữ diễn viên lần đầu công khai hình ảnh bạn trai và cũng là dịp cô xác nhận thời điểm tổ chức hôn lễ.